Chương 54. Ta tin tưởng ngươi, thắng qua hết thảy

23 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 54

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Mấy ngày hôm trước lão mẹ cho ta nhìn một trương đồ, mặt trên nói "Rốt cuộc tới rồi nằm ở trong nhà gì cũng không làm cũng có thể vì quốc gia làm cống hiến lúc"

Đối với loại chuyện này, ta đương nhiên tỏ vẻ……tại hạ việc nhân đức không nhường ai!

Khụ khụ, vui đùa thời gian liền đến nơi này, ở chỗ này hy vọng mọi người đều có thể làm tốt dự phòng công tác, thân thể khỏe mạnh, chúc tất cả mọi người có thể quá một cái khỏe mạnh vui sướng chuột năm Tết Âm Lịch! ( ném! Tết Âm Lịch đều mau quá xong rồi ngươi mới nói! Tra tác giả! )

_________________________

Chương 54 · Ta tin tưởng ngươi, thắng qua hết thảy

Hắc ám trong phòng, Reborn lẳng lặng mà nằm trên mặt đất.

Một cổ màu xanh lục lôi khí theo cáp điện chảy qua, nguyên bản đã tắt lão bóng đèn chợt lượng, mãnh liệt ánh sáng chiếu sáng toàn bộ không gian, nhưng là giây tiếp theo, lão bóng đèn phát ra một tiếng "Xoạt", chống đỡ không được kia cổ cường đại lôi điện lực lượng, bỗng nhiên nổ tung.

Rách nát pha lê tra từ đầu thượng sôi nổi rơi xuống, nằm trên mặt đất Reborn thế nhưng không hề có bị thương.

Hắn một ngón tay giật giật.

……

"Phanh!"

Sawada Tsunayoshi cơ hồ là bay ngược đi ra ngoài, hung hăng quăng ngã ở trên tường.

Hắn đương nhiên biết tử khí chi hỏa đối với sức chiến đấu tăng lên có bao nhiêu đại, nhưng hắn xác thật không nghĩ tới, chính mình cùng Kio chênh lệch có thể kéo đến lớn như vậy.

Sawada Tsunayoshi gian nan mà dựa vào tường, miễn cưỡng đứng ở nơi đó. Hắn cánh tay phải lấy một loại quỷ dị tư thế vặn vẹo, toàn thân đều rách tung toé.

Hắn hôm nay xuyên chỉ là một kiện hằng ngày phục, ra cửa khi tâm tình nôn nóng, bởi vậy cũng gần chỉ là mang lên X bao tay, cho nên hiện tại hắn hoàn toàn chỉ có thể dựa vào chính mình huyết nhục chi thân tới ngăn cản tử khí chi hỏa.

Một phen chủy thủ phá không bay tới, thẳng tắp đánh về phía Sawada Tsunayoshi mặt, lôi cuốn một cổ đáng sợ lôi điện lực lượng.

Sawada Tsunayoshi cũng bất chấp đau đớn, nhanh chóng né tránh.

Chủy thủ cũng không có vô thanh vô tức mà cắm vào vách tường, mà là một tiếng nổ vang, tử khí chi hỏa ở Sawada Tsunayoshi sau lưng tạc nứt, vách tường ngạnh sinh sinh bị tạc ra một cái hố to.

Sawada Tsunayoshi phía sau lưng thừa nhận rồi nổ mạnh dư ba, làm hắn bước chân một cái lảo đảo, nhưng là hắn không có dừng lại, mà là tiếp tục chạy vội, kéo ra khoảng cách.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ