【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 131
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Chúc đại gia tân xuân vui sướng, hổ năm đại cát!
Khúc dạo đầu liền hơi chút hãm hại một chút Lambo
Kỳ thật vốn dĩ Lambo không ở ta hãm hại danh sách thượng, chẳng qua nơi này thật sự rất thích hợp……Lambo ta thực xin lỗi ngươi
_________________________
Chương 131 · Joker
"Kỵ sĩ……Thật là lợi hại, nguyên lai người thủ hộ cũng từng có nhân vật như vậy a."
Basil tuy rằng ở Italy lớn lên, nhưng hắn từ nhỏ đi theo Sawada Iemitsu bên người, cũng không biết bị Sawada Iemitsu giáo huấn chút cái gì kỳ quái tư tưởng, luôn là đối Nhật Bản văn hóa có vi diệu lý giải, hắn tự xưng "Tại hạ" cùng với đối người khác xưng hô "Đại nhân", "Điện hạ" lời cửa miệng, kỳ thật liền càng thiên hướng Nhật Bản trong lịch sử ninja hoặc võ sĩ dùng từ.
Tuy rằng loại này nhận tri đặt ở hiện đại rất kỳ quái, nhưng có khi cũng sẽ làm người cảm thấy như vậy thân phận định vị tựa hồ thực thích hợp Basil.
Không biết có phải hay không bởi vì nguyên nhân này, Basil tựa hồ đối kỵ sĩ này nhất định vị tương tự thân phận ôm có một phần tò mò.
"Đúng vậy, Randle đại nhân là một cái chân chính đáng giá người khác tôn kính người, qua đi ở Vongola khi, nàng đã từng giúp quá ta không ít, là một vị cường đại lại có thể dựa vào tiền bối." Hiển nhiên Sawada Tsunayoshi đối nàng cái nhìn phi thường chi cao.
Cơ hồ tất cả mọi người tán thành Sawada Tsunayoshi nói.
Chẳng sợ chỉ xem như vậy liếc mắt một cái, ai đều có thể nhìn ra vị này lôi chi người thủ hộ thật là một vị cường đại mà lại đáng giá tôn kính nhân vật.
Chỉ có Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi hai người biểu tình hơi có điểm cổ quái, Gokudera Hayato hung tợn mà nghiến răng, Yamamoto Takeshi cùng hắn nhìn nhau liếc mắt một cái, xác định bọn họ hai cái tưởng chính là cùng sự kiện, có điểm bất đắc dĩ mà cười cười.
Sawada Tsunayoshi trước tiên chú ý tới bọn họ hai cái biểu tình: "Gokudera-kun, Yamamoto, làm sao vậy?"
Yamamoto Takeshi cười một tiếng: "A ha ha, kỳ thật cũng không có gì, chẳng qua……"
Gokudera Hayato đoạt hạ hắn nói đầu: "Chẳng qua vì cái gì kia đầu xuẩn ngưu cùng Ottavo lôi chi người thủ hộ kém đến nhiều như vậy! Đừng nói làm xuẩn ngưu nghiêm túc lên đi bảo hộ Juudaime, ngay cả ngày thường khai cái hộp đều phải xem hắn tâm tình cùng vận khí!"
Thật cũng không phải ngạnh muốn đua đòi, chẳng qua lôi thủ sứ mệnh tức là "Trở thành gia tộc cột thu lôi", vốn là có thiên hướng bảo hộ ý nghĩa.
Mà Gokudera Hayato tưởng tượng đến nhà mình cái kia mỗi ngày thổi nước mũi phao xuẩn ngưu liền tức giận đến tâm can đau, tổng cảm thấy ở lôi thủ phương diện này, ngược lại là nhà mình Juudaime bảo hộ kia chỉ xuẩn ngưu muốn nhiều đến nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...