【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 136
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
_________________________
Chương 136 · Thuyền viên quyết tâm
"Nhằm vào ngươi Siêu trực giác sở chế định huấn luyện kế hoạch rất sớm liền bắt đầu, chẳng qua không có trực tiếp nói cho ngươi thôi." Reborn như vậy đối Sawada Tsunayoshi nói.
"Ta vừa mới nói qua, Siêu trực giác không phải dựa vào đơn thuần rèn luyện là có thể đủ chạm đến đột phá bên cạnh năng lực, nhưng cũng không phải hoàn toàn không thể gián tiếp hướng dẫn này trưởng thành."
"Ngươi mỗi một lần chiến đấu, mỗi một lần đặc huấn, đều là đối Siêu trực giác tôi luyện. Quá vãng sở hữu chiến đấu cùng trưởng thành, đều sẽ trở thành tinh thần ý chí lương thực, vì ngươi đột phá làm tốt sung túc tích lũy."
Sawada Tsunayoshi một bàn tay chi đầu, biểu tình bất đắc dĩ trung mang theo điểm nhìn thấu trước mắt người bỡn cợt: "Ha, ta nói vì cái gì mỗi lần gặp được chiến đấu, ngươi đều một hai phải đem ta bức đến đoạn tuyệt đường lui lại xông ra tuyệt cảnh, còn có phương diện này suy tính?"
Reborn nhếch lên khóe miệng: "Phản ứng thực mau sao."
"Này thật là tốt nhất phương án, nhưng dù vậy, ta vẫn như cũ không có trăm phần trăm nắm chắc có thể làm ngươi Siêu trực giác đột phá."
Những lời này chính là làm mọi người kinh ngạc một chút, cái kia bất cứ lúc nào đều tính sẵn trong lòng Reborn thế nhưng cũng sẽ nói loại này phảng phất không có nắm chắc nói?
Reborn lại chuyện vừa chuyển: "Nhưng mặc dù ta không có nắm chắc, ta cũng vẫn là tin tưởng ngươi. Thân là đệ tử của ta, một ngày nào đó ngươi nhất định sẽ làm được."
"Vô luận như thế nào hung hiểm chiến đấu ngươi đều không có lựa chọn cúi đầu, vô luận như thế nào hiểm ác tuyệt cảnh ngươi đều đi tới cuối cùng. Tiềm lực của ngươi là bất luận kẻ nào đều không thể đo lường vực sâu, ở vực sâu chi đế, nhất định tồn tại một cái khả năng tính, có thể làm ngươi đột phá chính mình không xong thiên phú, bán ra kia một bước."
"Oa nga--" Sawada Tsunayoshi phát ra rất lớn cảm thán thanh.
"Như thế nào?"
"Không như thế nào, chỉ là thật đúng là hiếm thấy đâu, ngươi thế nhưng cũng có như vậy không hề giữ lại mà khích lệ ta thời điểm, đảo làm ta ngoài ý muốn." Sawada Tsunayoshi biểu tình trung mang theo điểm phù với mặt ngoài kinh ngạc nói như vậy.
"Ha, không hề giữ lại mà khích lệ ngươi?" Reborn tươi cười trở nên cùng bình thường giống nhau vô lương, "Thôi đi, nếu lúc trước ta không có làm gia đình của ngươi giáo viên, chỉ bằng ngươi trước kia kia phó không tiền đồ bộ dáng, có thể hay không thoát khỏi Dame danh hiệu đều là hai nói đi. Liền tính thật sự có tiềm lực, chỉ dựa vào chính ngươi kích phát kia đại khái chỉ là người si nói mộng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...