【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 113
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
_________________________
Chương 113 · Cái gọi là Thế giới đệ nhất thuật sĩ
"Vừa rồi……" Sawada Tsunayoshi muốn hỏi, rồi lại không biết nên từ đâu hỏi.
Mới vừa rồi sự tình các loại quá mức quỷ dị ly kỳ, ngược lại làm người không như vậy khó có thể tiếp nhận rồi.
Sawada Tsunayoshi nhìn Mepha một bộ bộ dáng thoải mái đem những cái đó dược tề cùng công cụ từng cái thu hồi tới, giống như hoàn toàn không có muốn thay hắn băng bó một chút còn nứt miệng vết thương ý tứ, chỉ có thể buông chính mình cánh tay trái, dùng chính mình tình thuộc tính ngọn lửa chậm rãi làm miệng vết thương khép lại.
"Vừa rồi ta nhìn đến, không phải ở hiện thực chân thật phát sinh sự tình sao?" Sawada Tsunayoshi nghĩ nghĩ, tựa hồ cũng chỉ có cái này giải thích hợp lý một ít.
'Nhưng kia đến tột cùng là cái gì đâu? Ảo thuật?'
'Không.' Sawada Tsunayoshi chính mình liền trước tiên ở trong lòng phủ định cái này đáp án.
Từ hắn 13 tuổi gặp được Reborn bắt đầu, hắn trước sau tiếp xúc quá lợi hại thuật sĩ có không ít, lâm vào ảo thuật tình huống cũng rất nhiều, bởi vậy hắn đã sớm có thể ở trình độ nhất định thượng làm được phân biệt ảo thuật, trừ phi làm hắn lâm vào ảo thuật người bản lĩnh xa xa cao hơn Mammon hoặc Rokudo Mukuro như vậy trình độ, nếu không hắn không có khả năng không hề phát hiện.
Hơn nữa nếu chỉ là ảo thuật, cũng không có biện pháp giải thích vì cái gì Mepha ở vừa rồi cái loại này trạng thái hạ chặt bỏ hắn cánh tay tiêu diệt hỏa xà, liền thật sự ảnh hưởng tới rồi hiện thực, làm hắn miệng vết thương thượng màu đỏ đậm ngọn lửa biến mất.
"Đương nhiên không phải ảo thuật, bình thường thuật sĩ nhưng làm không được loại chuyện này." Mepha vẫn như cũ ở sửa sang lại chính mình những cái đó chai lọ vại bình, lại giống như nghe thấy được hắn tiếng lòng giống nhau, cũng không quay đầu lại mà đối hắn nói như vậy.
Trải qua quá bị xã hội rèn luyện ba năm, Sawada Tsunayoshi đã học xong một chút như thế nào từ người khác trong lời nói lấy ra tin tức năng lực, hắn tự hỏi trong chốc lát, dùng không xác định ngữ khí hỏi: "Bình thường?"
Mepha động tác ngừng một chút, quay đầu tới dùng điểu đầu lâu đen nhánh lỗ trống hốc mắt sâu kín mà nhìn hắn: "Đương nhiên, có một cái không bình thường thuật sĩ ngoại trừ, chẳng qua hắn cũng làm không đến là được."
Sawada Tsunayoshi trầm mặc, bởi vì hắn mơ hồ có điểm đoán được cái kia "Không bình thường thuật sĩ" là ai.
Mepha sửa sang lại hảo chính mình các dạng vật phẩm, vỗ vỗ tay, cửa tủ liền chính mình đóng lại——Sawada Tsunayoshi thề chính mình không nhìn lầm, kia cửa tủ ở không có bất luận kẻ nào đụng vào dưới tình huống chính mình đóng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...