Chương 122. Mạch nước ngầm mãnh liệt

7 2 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 122

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập

Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Đổi mới chậm thật là thực xin lỗi! ORZ

Cảm giác viết văn trạng thái không tốt, ta phải khắc phục một chút, thử xem lại đổi mới mau một chút

Du thuyền cốt truyện thật sự cũng hảo khó viết nga, rất nhiều địa phương nếu muốn nửa ngày mới có thể xác định như thế nào viết ( thở dài )

_________________________

Chương 122 · Mạch nước ngầm mãnh liệt

"Ngươi đang làm gì, cọ tới cọ lui!"

Todd thiếu chút nữa bị này gần gũi một tiếng quát lớn sợ tới mức đem chính mình trong tay ôm đồ vật quăng ngã, vừa chuyển đầu liền thấy giám đốc đứng ở chính mình phía sau, vẻ mặt lạnh như băng bất mãn.

Đáng thương lại nhút nhát Todd môi giật giật, lại cái gì cũng chưa dám nói ra.

Giám đốc hiển nhiên thực không kiên nhẫn hắn dáng vẻ này, xua xua tay ngữ khí ác liệt mà làm hắn nhanh lên đem đồ vật phóng tới chỉ định địa điểm.

Todd gật gật đầu, xoay người liền tính toán rời đi, nhưng giây tiếp theo đã bị phía sau giám đốc một phen túm chặt, kéo dài tới một bên, dùng sức ấn hắn bối làm hắn với chính mình cùng nhau hơi hơi khom mình hành lễ.

Có người từ một khác đầu đi tới, nện bước không nhanh không chậm.

Todd bất động thanh sắc mà ngắm liếc mắt một cái, đi tới người trần trụi hai chân, một thân bình thường màu đỏ đậm tăng bào, cổ cùng cổ chân mang theo vài vòng bề ngoài mộc mạc bạc sức, nhưng thần kỳ chính là, người này ở đi lại khi thế nhưng có thể làm trên người bạc sức hoàn toàn không phát ra bất luận cái gì va chạm thanh âm.

Một cái……Tăng lữ?

Todd đem chính mình vùi đầu đến càng thấp, giấu ở chính mình trong lòng ngực ôm đồ vật mặt sau, mày lại nhăn lại.

Vị kia tăng lữ lặng yên không một tiếng động mà đi tới, ở giám đốc cùng Todd trước mặt ngừng một cái chớp mắt, nhẹ nhàng trả lại một lễ, sau đó liền tiếp tục lặng yên không một tiếng động về phía trước rời đi.

Không có người phát hiện, ở vị kia tăng lữ đi ngang qua khi, cung cung kính kính cúi đầu Todd ôm đồ vật ngón tay bỗng nhiên buộc chặt, nếu không phải hắn tự chủ cường, hắn thậm chí khả năng sẽ đem trong tay đồ vật sinh sôi niết chiết.

Vị kia giám đốc có lẽ chỉ là vì đối phương thân phận mà cúi đầu hành lễ, nhưng là Todd lại phát hiện——vừa rồi đi ngang qua bọn họ bên người chính là như thế nào một con đáng sợ hung thú.

Mang theo giám đốc đổi mới một hai câu trách cứ, Todd rốt cuộc đuổi kịp ở kho hàng lạc khóa trước đem đồ vật đưa đến vị.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ