【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 19
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Ân hừ, cho nên chương trước vô thưởng hỏi đáp đáp án——
Đã viết phí tổn chương tiêu đề hhh
_________________________
Chương 19 · Talbot
Một mình ở trong bóng tối hành tẩu là một kiện thực đáng sợ sự tình, đặc biệt đương ngươi ở một đoạn hắc ám, ẩm ướt, dị thường hẹp hòi ngầm cầu thang nơm nớp lo sợ mà sờ soạng thời điểm, loại này đáng sợ liền sẽ bị phóng đại đến gấp mười lần thậm chí gấp trăm lần.
Tuy rằng ngươi biết ngươi phía trước có người dẫn đường, nhưng người kia lại là giống u linh giống nhau bay, liền tiếng bước chân đều không có, nhưng ngươi xác thật có thể cảm nhận được hắn tồn tại. Chỉ cần kết hợp hoàn cảnh hơi chút ngẫm lại, hắn liền sẽ làm ngươi cảm giác càng thêm quỷ dị cùng sợ hãi.
Sawada Tsunayoshi bắt đầu hối hận cùng Rieker đơn độc ở chung, đáng tiếc Kevin cũng không có cùng bọn họ cùng tiến đến.
Thân ở hoàn toàn trong bóng đêm, thời gian trôi đi sẽ trở nên thập phần mơ hồ, ngươi không có cách nào phân biệt chính mình đến tột cùng là trong bóng đêm ngây người vài phút vẫn là bồi hồi cá biệt giờ, thời gian dài trầm mặc luôn là làm người muốn bùng nổ.
Ép tới người không thở nổi trong bóng đêm, duy nhất có thể làm Sawada Tsunayoshi có như vậy một đinh điểm cảm giác an toàn, là thanh âm.
Một chút, một chút, thiết khí đánh thanh âm.
Thanh thúy, trầm trọng, ổn định thanh âm.
Chỉ có cái này từ cầu thang phía dưới truyền đến thanh âm, làm Sawada Tsunayoshi có thể tin tưởng, chính mình vẫn như cũ còn ở hiện thế, mà không có rơi vào cái gì đáng sợ dị thứ nguyên không gian.
Trước hết xuất hiện chính là quang, lờ mờ, xem kia nhan sắc, tựa hồ là mỏng manh ánh lửa, chỉ dẫn cầu thang cuối.
Bọn họ thực mau liền tiếp cận nguồn sáng, quang mang càng lúc càng lớn, cuối cùng bọn họ nhảy vào kia ánh lửa trung——Bọn họ rốt cuộc đi ra hắc ám thông đạo.
Ánh lửa phóng ra ở trên người trong nháy mắt, Sawada Tsunayoshi rất lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Bọn họ tiến vào chính là một cái ngầm hang động, hiển nhiên là bị nhân vi đào ra, không gian cũng không tiểu, bị mài giũa ra tới trên vách đá bò mãn kia viên đại thụ bộ rễ.
Hang động bên trong không gian cơ hồ chất đống đầy đủ loại tạp vật, mấy cái đại giá gỗ đặc biệt thấy được, mặt trên lung tung rối loạn bày bao cổ tay, chiếc nhẫn, đủ mọi màu sắc đá quý, trên mặt đất còn đôi không ít phòng cụ hoặc là vũ khí, toàn bộ không gian đều có vẻ chen chúc mà hỗn độn.
Nhưng là cái này không gian lại không giống lúc trước kia đoạn hắc ám cầu thang giống nhau âm u lại ẩm ướt, bởi vì trên vách tường thiết vài cái chậu than, thập phần có chất lượng mà bảo đảm toàn bộ không gian ánh sáng cùng độ ấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...