Chương 21. Quần áo lao động

28 6 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 21

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

_________________________

Chương 21 · Quần áo lao động

"Salve." ( Ngươi hảo )

"Piacere di conoscerti." ( Thật cao hứng nhìn thấy ngươi. )

"Come ti chiami?" ( Ngươi tên là gì. )

"Mi chiamo Gabriel." ( Tên của ta là Gabriel. )

"Da dove vieni?" ( Ngươi đến từ nơi nào? )

"Vengo d……dal Giappone." ( Ta đến từ Nhật Bản. )

Sawada Tsunayoshi có chút khẩn trương mà nhìn chằm chằm trước mặt Rieker, biểu tình rất giống là vừa rồi cấp lão sư giao một phần giấy trắng.

Rieker đảo nhẹ nhàng thực: "Hảo đi, miễn cưỡng tính ngươi quá quan."

Sawada Tsunayoshi rất lớn thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Ta vẫn luôn đều có từ Angel nơi đó nghe nói ngươi học tập tiến độ." Rieker như cũ thập phần thoải mái mà nói tiếp, "Nghe nói ngươi học tập tốc độ thật sự quá chậm, ngay cả Angel cũng chưa biện pháp ở trong khoảng thời gian ngắn giáo ngươi càng phức tạp nội dung, cũng không có biện pháp đối với ngươi có càng cao yêu cầu."

Sawada Tsunayoshi một hơi không tùng xong, thiếu chút nữa bị nghẹn lại.

'Hoá ra ngài là chờ tổn hại ta đâu?'

'Hơn nữa ta đã thực nỗ lực hảo sao? ! Chung quanh không ai có thể nghe hiểu ngươi nói đau có! ai! thấu!'

'Lên phố mua cái đồ ăn đều phải cùng bán đồ ăn cụ bà quơ chân múa tay nửa ngày, ta dễ dàng sao? !'

Sự thật chứng minh, đương người bị bức đến nhất định hoàn cảnh thời điểm, liền không có cái gì là hắn học không được.

——Phân cách tuyến——

"Lại nói tiếp, Yamamoto ngươi giống như nghe không hiểu tiếng Ý đúng không?"

"Ân, chưa từng có nghe qua đâu."

"Không quan hệ, ta sẽ đồng thời dùng ảo thuật đem chúng ta lời nói tiếng Nhật phiên dịch triển lãm ra tới."

"Phải không, kia thật đúng là giúp đại ân, Tsuna vẫn là như vậy săn sóc đâu!"

——Phân cách tuyến——

"Hôm nay tìm ngươi tới, không chỉ có chỉ là vì khảo sát ngươi tiếng Ý, còn có mặt khác vài món sự phải làm." Rieker cặp kia xanh thẳm đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm hắn, "Bao gồm mang ngươi đi gặp một lần, cái kia có thể làm ra thời không xuyên qua kỹ thuật người."

Sawada Tsunayoshi đôi mắt lập tức trừng lớn.

Hắn ở cái này gọi là Erice trấn nhỏ sinh hoạt đã có ba tháng, thậm chí đã bắt đầu dần dần có điểm thói quen cái này quê người trấn nhỏ tập tục.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ