【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 7
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Tồn cảo trong lúc ngày càng. Tồn cảo hao hết sau không định kỳ đổi mới
_________________________
Chương 7 · Đủ loại các bằng hữu
Ở kia hỗn loạn một ngày qua đi, Vongola không đếm được chữa bệnh nhân viên cùng Vongola tối cao quy cách chữa bệnh thiết bị đều bị toàn lực điều động, lúc này mới làm Sawada Tsunayoshi bản nhân thân thể trạng huống dần dần ổn định xuống dưới.
Mà những cái đó thời gian dài chờ đợi kết quả người bệnh nhóm, đều bị cưỡng chế áp đi trị liệu.
Thẳng đến kia tràng cấp cứu kết thúc ngày thứ ba, trải qua một hồi tập thể kháng nghị, Sawada Tsunayoshi phòng bệnh mới đối những cái đó xằng bậy nhân gian binh khí mở ra.
"Kẽo kẹt——"
Gokudera Hayato đi đầu, tay chân nhẹ nhàng mà đẩy ra phòng bệnh môn. Yamamoto Takeshi, Dino Cavallone, Uni, Gamma còn có Byakuran đều đi theo hắn phía sau vào được.
Ngồi ở đầu giường Reborn quay đầu tới: "Các ngươi tới a."
"Ai, Reborn-san ngài đã sớm đã tới sao?"
"Ta và các ngươi lại không giống nhau, ta cũng không có bị cấm đến hắn trong phòng bệnh tới."
Nghe những cái đó lỗ mãng hấp tấp các thiếu niên oán giận, Reborn lộ ra một cái tươi cười.
Hắn đã có vài thiên không cười qua, từ khôi phục ký ức, nhớ tới Sawada Tsunayoshi từng đối hắn nói qua "Kia sự kiện" lúc sau……
Nhưng là, cuối cùng hắn vẫn là bình thường trở lại.
Reborn dù sao cũng là Reborn, đem hiện tại đỉnh đầu đã biết tin tức làm một lần chải vuốt, liên thông tiền căn hậu quả, hắn liền đại khái đoán được năm đó "Kia sự kiện" nguyên nhân.
Kia hết thảy đều không quan trọng.
Reborn nhìn về phía trên giường bệnh, vẫn như cũ bảo trì hôn mê trạng thái Sawada Tsunayoshi.
Chân chính quan trọng là, người này cuối cùng vẫn là về tới hắn bên người, hắn rốt cuộc chờ đến người này.
Tất cả mọi người vây quanh ở trước giường bệnh, nhìn trên giường cái kia suy yếu thiếu niên.
Thiếu niên trên người cắm không ít cái ống, còn mang theo dưỡng khí tráo, hô hấp động tác lược đại, hiển nhiên hắn liền hô hấp chuyện như vậy đều làm được thực gian nan. Càng miễn bàn sắc mặt của hắn, tái nhợt mà giống giấy giống nhau, biểu tình cũng mang theo một chút tiều tụy.
Không chỉ có như thế, vẫn luôn ngốc tại cái này trong phòng bệnh Reborn còn biết, hắn cả người đều gầy đi xuống, vô luận là cái nào bộ vị đều có vẻ gầy trơ cả xương, tựa như mỗi một cái bệnh nặng chưa lành người giống nhau.
Tất cả mọi người trở nên có chút trầm mặc, ở như vậy suy yếu Sawada Tsunayoshi trước mặt.
Đúng lúc này, phòng bệnh môn lại bị mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...