Chương 116. Pitt · Camus

10 3 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 116

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Gần nhất thật sự không có gì cá nhân thời gian, bất quá đổi mới vẫn là sẽ có

_________________________

Chương 116 · Pitt · Camus

Hắn chú ý nàng thật lâu.

Từ vào tiệm bắt đầu, hắn liếc mắt một cái liền thấy vị kia ngồi ở quầy bar trước độc uống mỹ nhân.

Là hiếm thấy phương đông gương mặt, con mắt sáng kếch xù, ngũ quan thâm thúy, màu đen đôi mắt ảnh ngược trong tay lắc lư kia ly rượu, một đầu màu đen tóc quăn theo trần trụi đầu vai trượt xuống, một thân màu đen lộ vai lông dê váy liền áo sấn nàng độc đáo khí chất, thần bí lại gợi cảm.

Hắn liếm liếm thượng môi, từ trong lòng ngực móc ra một mặt xám xịt tiểu gương, rất là phong tao mà đối với gương sửa sửa tóc, lại lộ ra một cái tự nhận là soái khí tươi cười, lúc này mới đứng lên đi hướng chính mình mệnh trung chú định giai nhân.

"Mỹ lệ đáng yêu chim nhỏ, tối nay như thế nào có thể một mình ở trong góc trầm mặc, không biết đáng yêu chim nhỏ có không vui lòng nhận cho cùng nhau uống một chén rượu, cộng độ một cái tốt đẹp ban đêm?"

Tóc đen nữ tử quay đầu tới nhìn về phía hắn.

Đứng ở nàng trước mặt chính là một cái bề ngoài 30-40 tuổi đại thúc, trên người xuyên chính là một kiện hắc hồng giao nhau áo sơ mi bông, trên tóc lau quá nhiều phát du, trên mặt còn mang một bộ tiểu viên kính râm, ngoại hình phong tao lại không có nhiều ít kính râm chân chính công hiệu——đại thúc thậm chí còn ở dùng một bàn tay chi kia phó kính râm, lộ ra nửa con mắt dùng buồn nôn ánh mắt nhìn nàng.

Tổng kết tới nói: Tao bao lại dầu mỡ.

Tóc đen nữ tử biểu tình bất động, sau một lúc lâu, nàng lộ ra tươi cười, cái kia mỹ lệ động lòng người mỉm cười cơ hồ có thể chiếu sáng lên cả tòa quán bar: "Hảo a."

Mời thành công đại thúc lộ ra một bộ vui vô cùng biểu tình, nhưng lại giống như nỗ lực muốn bảo trì phong độ, một bên ngoài miệng nói được ba hoa chích choè, một bên ở bên người nàng ngồi xuống.

Đại thúc hướng Bartender muốn hai ly rượu.

Tuổi trẻ Bartender nhìn nhìn trước mắt hai người, xoay người sang chỗ khác lấy rượu thời điểm lộ ra nhìn thấy hoa nhài cắm trên bãi cứt trâu giống nhau tiếc hận thần sắc, nhưng quay lại tới đem rượu đẩy cho hai người khi trên mặt lại thay giả dối buôn bán tươi cười.

Tóc đen nữ tử như là thật không thèm để ý vị này hướng nàng đến gần người là chỉ nghĩ ăn thịt thiên nga cóc ghẻ, không chút để ý mà uống ly trung rượu, nghe đại thúc thao thao bất tuyệt.

Này đại thúc bề ngoài thật là làm người không dám khen tặng, nhưng nói chuyện gió ngược thú hài hước rất biết làm cho người ta thích, từ lập tức Sicily thế cục nói tới các đại Mafia gia tộc bí tân, lại từ sắp tới ở bản địa bay đầy trời thứ nhất lời đồn đãi xả đến mỗ vị người đương quyền giấu ở trong nhà mấy chục cái tuyệt sắc nam phó……

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ