【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 107
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
_________________________
Chương 107 · Màu đỏ đậm ngọn lửa
Sawada Tsunayoshi cảm thấy hôm nay đi bước một hành động đã xem như thập phần cẩn thận, tuy rằng cũng có sơ hở, nhưng tổng thể tới nói, còn không đến mức đến một chút bị người vạch trần áo choàng nông nỗi.
Nhưng cuối cùng kết quả như thế nào vẫn là từ ngầm ẩn núp chắp đầu chuyển biến trở thành bên ngoài thượng bạo lực xung đột đâu?
Sawada Tsunayoshi một đường chạy như điên, nhanh chóng xuyên qua từng điều hành lang, phá khai một phiến lại một phiến môn, xuyên qua thật mạnh phòng, Scott liền theo sát ở hắn phía sau một bước, bọn họ khác thường hành vi khiến cho không ít người qua đường kinh ngạc chú mục, nhưng lúc này cũng bất chấp này rất nhiều.
Bọn họ kinh động địch nhân, Norn cảnh giới lực lượng đã toàn bộ điều động lên, vừa mới mới bất quá chỉ có một hai cái xích thủ không quyền nhân viên an ninh ý đồ ngăn trở bọn họ, bị Sawada Tsunayoshi một giây lược đảo, nhưng hiện tại đã thăng cấp đã có bốn năm cái cầm súng nhân viên an ninh có quy hoạch mà vây truy chặn đường.
Sawada Tsunayoshi không rảnh lo cùng này đó nhân viên an ninh dây dưa, chỉ có thể không ngừng điều chỉnh lộ tuyến hơn nữa dùng tốc độ nhanh nhất phá tan chặn đường, dựa theo Scott chỉ dẫn không ngừng hướng ra phía ngoài phá vây.
Bọn họ không thể dừng lại, bởi vì phía sau còn có người kia ở truy.
Mặc dù Infernity còn không có đuổi tới phía sau, nhưng vô luận là Sawada Tsunayoshi vẫn là Scott đều có thể đủ nhạy bén mà cảm nhận được tên kia tồn tại cảm, giống địa ngục nghiệp hỏa giống nhau cực nóng lại có thể sợ bỏng cháy cảm trước sau truy ở bọn họ phía sau.
Sawada Tsunayoshi trong lòng hiện lên nghi hoặc: Vì cái gì người này sẽ cho hắn loại cảm giác này? Hắn gặp qua rất nhiều cường đại tử khí chi hỏa người sử dụng, nhưng là không ai có thể cho hắn như thế tiên minh cảm thụ, phảng phất hiện tại chính truy đuổi bọn họ không phải một người, mà là một đoàn không có sự sống lửa cháy.
Nhưng Sawada Tsunayoshi hiện giờ cũng không kịp nghĩ lại, lại lần nữa đá văng một cánh cửa, phía sau cửa trong đại sảnh trống rỗng, không có dư thừa người, chỉ có chỉnh chỉnh tề tề sắp hàng hai bài cầm súng nhân viên, họng súng chính nhắm chuẩn bọn họ.
Liền ở bọn họ nhảy vào đại sảnh trong nháy mắt, mười mấy đem họng súng đồng thời khai hỏa, đan chéo ra một mảnh đạn vũ, hướng về hai người phác tập mà đến.
Nhưng viên đạn còn chưa tới kịp khảm nhập thân thể, liền trước bị nghịch hướng vọt tới mãnh liệt ngọn lửa va chạm hòa tan, biến mất ở trong không khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...