【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 31
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Ta gần nhất giống như càng ngày càng thô dài, là ảo giác sao ( đỡ trán )
_________________________
Chương 31 · Cái gọi là hàng xóm
Sawada Tsunayoshi thành thành thật thật mà ở trong phòng bệnh ngây người ba ngày, tiếp thu đủ loại thân thể giám sát, kết quả cuối cùng biểu hiện thân thể hắn trạng huống cũng không có bất luận cái gì rõ ràng chuyển biến xấu, Shamal lúc này mới triệt lệnh cấm, cho hắn nhất định tự do thời gian.
Nghe thấy cái này tin tức sau, Sawada Tsunayoshi các bằng hữu tự nhiên vui mừng mà tới đón hắn đi ra ngoài.
Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi là cái thứ nhất đến, bọn họ đẩy cửa tiến vào Sawada Tsunayoshi phòng bệnh, lại không nhìn thấy Sawada Tsunayoshi nằm ở trên giường bệnh.
Sawada Tsunayoshi phòng bệnh có một mặt đặc biệt đại cửa sổ sát đất, ngoài cửa sổ là một mảnh đại ban công. Sawada Tsunayoshi đang đứng ở trên ban công, dựa lan can nhìn ra xa nơi xa biển rộng, mà Reborn ngồi ở lan can thượng, bồi ở hắn bên người.
Bọn họ hai người cũng không có ở nói chuyện với nhau, chỉ là yên lặng mà xem hải, lẫn nhau khoảng cách cũng không nhiều gần, thậm chí liền ánh mắt giao lưu đều không có.
Nhưng là xuyên thấu qua kia mặt cửa sổ nhìn bọn họ Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi lại có loại thực kỳ diệu cảm giác: Kia hai người giống như không cần tứ chi thượng hỗ động cũng có thể tâm ý tương thông, này cũng làm cho bọn họ hai người chi gian không khí tựa hồ rốt cuộc chen vào không lọt người thứ ba.
Sawada Tsunayoshi quay đầu lại, thấy cửa sổ sát đất nội Gokudera Hayato cùng Yamamoto Takeshi, đối bọn họ cười cười, Reborn cũng quay đầu lại nhìn bọn họ liếc mắt một cái.
Cái loại này vô hình thân mật bầu không khí nháy mắt tiêu tán, phảng phất kia chỉ là bọn hắn hai người ảo giác.
Hôm nay nghe chuyện xưa người lại gia tăng rồi hai vị, Shamal cùng Superbia Squalo.
"Các ngươi thế nhưng cũng đối ta chuyện xưa cảm thấy hứng thú sao?" Sawada Tsunayoshi có điểm giật mình, bởi vì hai vị này hoàn toàn không giống như là sẽ đối người khác chuyện xưa cảm thấy hứng thú tính cách.
Shamal lộ ra không kiên nhẫn thần sắc xua xua tay: "Ta đối nam nhân chuyện xưa mới không có hứng thú đâu, sở dĩ cùng lại đây là muốn xem ngươi!"
Shamal quay đầu, thanh âm rất nhỏ mà lẩm bẩm: "Thân thể của ngươi nếu có bất trắc gì, đầu muốn ai viên đạn người chính là ta!"
Hắn còn trộm ngó Reborn liếc mắt một cái.
Reborn đối hắn lộ ra một cái tươi cười, Shamal biết, nụ cười này tràn đầy uy hiếp.
Sawada Tsunayoshi dở khóc dở cười, quay đầu lại hỏi Superbia Squalo: "Kia Squalo ngươi vì cái gì sẽ đến đâu?"
Superbia Squalo cũng là một bộ không kiên nhẫn bộ dáng quát: "Như thế nào? Lão tử không thể có? !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...