【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 123
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
_________________________
Chương 123 · "Thuyền khách"
"Ha——"
Hành lang bốn bề vắng lặng, Sawada Tsunayoshi cũng liền không cần để ý hình tượng, dựa lưng vào vách tường ngáp một cái.
Bởi vì ngày hôm qua kia phân nổ mạnh tính tin tức, Sawada Tsunayoshi trong lòng luôn là để ý, có loại cảm giác bất an, nhưng lại nói không nên lời vì cái gì, cuối cùng buổi tối ở trên giường lăn qua lộn lại thẳng đến đêm khuya mới ngủ, nhưng Kikimora lại yêu cầu hắn buổi sáng 7 giờ liền phải đến nàng phòng, bởi vậy Sawada Tsunayoshi chỉ có thể dậy sớm thu thập hảo chính mình, liền tới tới rồi Kikimora phòng ngoài cửa.
Thượng tàu thuỷ sau, hắn trực giác luôn là cùng này con chạy với mặt biển thượng thuyền giống nhau lảo đảo lắc lư, nói không hảo có cái gì thực tế vấn đề, nhưng phảng phất mơ hồ có nào đó phi thường không ổn sự tình giấu ở tối tăm góc, chỉ chờ thời cơ chín muồi, liền sẽ chính mình mọc ra tay chân bò ra tới, một ngụm nuốt rớt trên thuyền mọi người.
Nhưng Sawada Tsunayoshi cũng không bài trừ loại cảm giác này chỉ là chính mình thân ở địch quân địa bàn có chút khẩn trương, cho nên muốn đến quá nhiều này một khả năng tính.
Sawada Tsunayoshi xoa xoa huyệt Thái Dương, tổng cảm thấy lên thuyền tới nay liền không có chuyện gì tốt, nói tốt đồng bạn, Kevin tiên sinh cũng không biết chạy tới nơi nào, mà một vị khác hắn liền tên cũng không biết người mang tin tức liền càng là không ảnh, chỉ có hắn một người lẻ loi mà "Hành sự tùy theo hoàn cảnh".
Chờ lần này sự, hắn nhất định phải khiển trách Rieker, nói tốt sẽ có đồng bạn đâu? !
Ách, tuy rằng khiển trách loại này hành vi dùng ở Rieker cái kia không có một tia lương tâm gia hỏa trên người ước chừng sẽ không có cái gì hiệu quả……
"Sáng tinh mơ liền như vậy một bộ buồn bã ỉu xìu bộ dáng, chẳng lẽ đêm qua có vị nào giai nhân mời, cùng các hạ cộng độ một cái mỹ diệu ban đêm?" Mềm nhẹ giọng nữ ở hắn bên người nói.
Sawada Tsunayoshi lập tức liền nghe ra là Kikimora thanh âm, trong lòng vì Kikimora loại này ác thú vị thở dài, một bên quay đầu một bên nói: "Nữ sĩ ngài cũng đừng trêu ghẹo ta, ta ngày hôm qua chỉ là……Ngài làm gì vậy! ! !"
Sawada Tsunayoshi đang xem thanh Kikimora ăn mặc sau thanh âm đều cao tám độ.
Rõ ràng không có gõ cửa, cũng không biết Kikimora như thế nào biết hắn ở ngoài cửa, lặng yên không một tiếng động mở cửa, tùng tùng dựa ở trên cửa liếc hắn.
Nàng tựa hồ vừa mới rời giường không lâu, tóc có chút hỗn độn cuốn khúc, trên nét mặt mang theo điểm nhu hòa nhập nhèm, trên người xuyên chính là một thân trân châu sắc tơ tằm áo ngủ, cổ áo tùng tùng mà đáp trên vai, lộ ra tảng lớn trắng nõn da thịt——Sawada Tsunayoshi không dám nhìn kỹ, lập tức liền lại đem đầu vặn khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...