【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 26
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Liền tính mạo bị R một phát đạn bắn vỡ đầu nguy hiểm, ta cũng muốn hò hét: Làm sự tình! ! !
_________________________
Chương 26 · Papà
Sawada Tsunayoshi cơ hồ đã là ngựa quen đường cũ mà từ quầy bar mặt sau đem Reborn ôm hồi trong lòng ngực, ở quầy bar trước ngồi xuống, ôm ấp Reborn, Sawada Tsunayoshi lúc này mới chậm rãi thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Hôm nay một ngày phát sinh sự tình có điểm nhiều, làm hiện tại hắn đã có chút suyễn bất quá tới khí cảm giác.
Cho tới bây giờ, đem Reborn ôm vào trong ngực, hắn mới rốt cuộc có một tia yên ổn xuống dưới cảm giác.
Nhưng hắn không thể không hình tượng mà cả người suy sụp xuống dưới hoàn toàn thả lỏng.
Bởi vì trên người hắn kia bộ đáng, chết, áo, bành, to.
Sawada Tsunayoshi cảm thấy, nếu chính mình hiện tại gỡ xuống mặt nạ, trên mặt biểu tình nhất định thập phần chết lặng.
'Rốt cuộc xuyên này một bộ quần áo có gì ý nghĩa a? !'
"Đây là công tác của ngươi quần áo, nói cách khác, đương ngươi yêu cầu cùng thế giới người giao tiếp thời điểm, ngươi yêu cầu dùng cái này tới trợ giúp đắp nặn ra một cái có khác với ngươi bản thân hình tượng." Rieker không biết khi nào đi tới hắn bên người, "Đây là vì cái gì phải làm ra một bộ cùng ngươi tính cách khác nhau như trời với đất trang phục, này sẽ rất có lợi cho ngươi tiến hành hình tượng đắp nặn."
'Là là, ngài lão nói cái gì chính là cái gì đi.'
Minh bạch chính mình căn bản vô lực phản kháng Sawada Tsunayoshi vẻ mặt chết lặng.
Một lát sau, Sawada Tsunayoshi dần dần hoãn lại đây, lúc này mới đứng dậy, bắt đầu hắn đầu uy nghiệp lớn.
Đầu uy trong quá trình, Sawada Tsunayoshi dùng một loại thực vi diệu ngữ khí hỏi: "Rieker-san, bên kia......ngài không đi quản quản sao?"
Rieker chỉ lo mặt ủ mày ê mà nhìn cái kia bị Kevin đẩy đến chính mình trước mặt chén rượu, đầu cũng chưa nâng mà nói: "Ngươi nói bên kia kia chỉ cao cao kiều cái đuôi khiêu vũ công khổng tước sao?"
Sawada Tsunayoshi khóe miệng trừu trừu, này hình dung cũng thật đủ chuẩn xác.
Bọn họ nói chính là cách đó không xa một vị nam tính, vị kia nam tính cũng còn coi như diện mạo anh tuấn, ăn mặc chỉnh tề, thần sắc cực kỳ ôn nhu, phong độ nhẹ nhàng mà từ từ chấp nhất Angel tay hôn môi.
"A, trong lòng ta hoàn mỹ nữ thần a, ngài tối nay vẫn là như thế loá mắt, cùng ngài so sánh với, ánh trăng cũng có vẻ ảm đạm thất sắc, ngôi sao cũng chỉ có thể ở ngài phát gian làm làm nền, ngài ánh mắt chính là ta duy nhất quang mang, chỉ cần ngài một câu ngữ, ta cam nguyện đem chính mình tánh mạng hiến cho ngài."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...