【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên · Phiên ngoại - Muốn ôm ngươi
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Chính văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Dùng ăn trước cảnh cáo: Là tính chuyển! Thỉnh các vị cẩn thận tránh lôi!
Lời tuy nói như thế, kỳ thật ta cảm thấy ta viết không phải đặc biệt lôi. Vì cái gì đâu? Bởi vì khác thái thái viết tính chuyển đều là các loại làm người phun máu mũi, nhưng là ta viết thật giống như lộ ra nhè nhẹ sa điêu cảm giác ( là ta ảo giác sao )
Là không có bất luận cái gì lý do, chỉ này một đêm tính chuyển, thời gian điểm là chương trước chính văn cùng ngày ban đêm, tiếp tục sử dụng chính văn thế giới quan, bổn thiên phiên ngoại đại gia có thể làm như là chân thật phát sinh quá, cũng có thể làm như là song song thế giới
Chương trước bình luận khu cho ta linh cảm, cho nên liền có này thiên phiên ngoại……Hy vọng không có viết đến quá băng, vẫn là thỉnh cẩn thận tránh lôi đi, nếu cảm giác bị lôi đến thỉnh không cần đánh tác giả! ( đỉnh nắp nồi chạy trốn )
🐟: Tóm tắt => Quyến rũ trưởng thành ngự tỷ R gia × Thân thể 14 tuổi tiểu nam hài 27
🐟: Ái muốn tràn màn hình, hơi tiếc là R ko nhai nuốt 27
_________________________
Phiên ngoại 2 · Muốn ôm ngươi
"Cho nên, ngươi rốt cuộc vì cái gì sẽ biến thành dáng vẻ này?" Sawada Tsunayoshi dò hỏi trung hỗn loạn cơ hồ muốn khống chế không được ý cười.
"Vì cái gì? Loại này vấn đề ngươi có thể đi hỏi gây sự tinh linh, hoặc là đi tìm Checker Face, ta nếu là biết đáp án, còn sẽ tiếp tục ngốc tại nơi này?" Reborn như vậy trả lời.
Sawada Tsunayoshi không dấu vết mà dùng ngón tay khẽ chạm một chút môi: "Không thể không nói, ít nhất nhìn từ ngoài, này cũng không phải một cái thực không xong thay đổi."
Reborn lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn.
Sawada Tsunayoshi buông tay, tỏ vẻ chính mình không có ý khác.Rốt cuộc, từ mặt ngoài tới nói, hắn xác thật chính nhìn một bộ cảnh đẹp đâu.
Hiện tại, một vị thập phần mỹ lệ động lòng người nữ tính đang ngồi ở hắn đối diện, nàng có một đầu đen nhánh nhu thuận tóc dài, biểu tình lạnh như băng sương, dáng người……khụ khụ khụ.
Vị này nữ tính trên người ăn mặc trung tính phong cách tây trang, còn có đỉnh đầu mũ ở tay nàng đầu ngón tay thượng đảo quanh, liếc mắt một cái xem qua đi, hảo một vị cao lãnh ngự tỷ.
Nếu vị này ngự tỷ không có trường Reborn mặt nói, Sawada Tsunayoshi nói không chừng còn có thể suy xét giống cái bình thường 14 tuổi thiếu niên giống nhau mặt đỏ lên.
"Ta cảm thấy nhất thần kỳ chính là, hiện tại cái này trạng thái ngươi thế nhưng thoạt nhìn giống như cũng không có cái gì không khoẻ cảm." Sawada Tsunayoshi lại một lần cẩn thận đánh giá đối diện mỹ nhân, "Có phải hay không nên nói ngươi vốn dĩ liền tương đối thích hợp……"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
أدب الهواةNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...