【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 68
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Hôm nay trước phát một chương, bởi vì gần nhất có việc, chương sau đổi mới khả năng muốn vãn một ít, ta tranh thủ ở một vòng tả hữu đi.
_________________________
Chương 68 · Vô pháp tránh cho cọ xát
"Chủ thượng, chúng ta thật sự không cần nhúng tay sao?” Basil có chút bất an về phía Sawada Iemitsu dò hỏi.
Sawada Iemitsu nhưng thật ra một bộ không chút nào lo lắng bộ dáng, ở lầu hai tìm cái an toàn khoảng cách, dựa vào lan can thượng rất có hứng thú mà bàng quan, trả lời nói: "Người trẻ tuổi khí phách, ta liền không đi nhúng tay. Basil ngươi có hứng thú nói, đảo có thể đi cùng thử xem. Lấy ngươi hiện tại thực lực, cũng chưa chắc sẽ bại bởi bọn họ."
Basil đem lời này làm tác Sawada Iemitsu đối hắn cổ vũ, lấy ra chính mình bumerang, phấn chấn tinh thần trả lời: "Là! Tại hạ chắc chắn dùng hết toàn lực!"
Sau đó liền phi thường quyết đoán mà nhảy xuống lâu đi, gia nhập trận này hỗn chiến.
Sawada Iemitsu ha ha cười hai tiếng: "Hiện tại người trẻ tuổi thật là có sức sống."
Sau đó hắn chuyển hướng phía sau đợi mệnh mấy cái cấp dưới, dặn dò nói: "Đi dẫn đường trong tòa nhà này tất cả nhân viên nhanh chóng rút lui. Bọn họ này một nháo lên, uy lực cũng không phải là người thường viên có thể thừa nhận."
Cấp dưới nhanh chóng lĩnh mệnh mà đi, lưu lại Sawada Iemitsu một người tại chỗ tiếp tục bàng quan.
Sawada Iemitsu cười lắc đầu, nói: "Sao, hy vọng bọn họ nhưng đừng quá mau đem nơi này cấp đánh sụp, tốt xấu cho chúng ta chừa chút rút lui thời gian đi."
Nơi này là An giấc ngàn thu trên đảo một tòa so thiên kiến trúc, rời đảo thượng chủ thể kiến trúc khá xa, đa dụng với tiếp đãi khách lạ. Nhưng bởi vì này tòa đảo nhỏ thuộc về Vongola tư nhân đảo nhỏ, trên đảo phương tiện cũng chỉ là dùng làm chữa bệnh, cho nên ngày thường tới bái phỏng khách lạ ít ỏi, nơi này đại bộ phận thời điểm rất là quạnh quẽ.
Nhưng gần nhất lại bất đồng, bởi vì Sawada Tsunayoshi, các lộ nhân sĩ đều tụ tập tới rồi này tòa nho nhỏ trên đảo nhỏ, có chút là bệnh hoạn, yêu cầu ở tại trong phòng bệnh, mà cũng không có bị thương người, liền chỉ có thể lâm thời ở tại này đống dùng cho tiếp đãi khách lạ kiến trúc.
Làm một đám không an phận thả các có cường đại lực phá hoại "Khí tượng tai hoạ" ở tại cùng đống trong lâu, mỗi ngày cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, sẽ dẫn phát hậu quả có thể nghĩ.
Hiện tại, lầu một đại sảnh đã hoàn toàn trở thành chiến trường, bất đồng thuộc tính tử khí chi hỏa lần lượt phát ra, trường hợp một mảnh hỗn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
ФанфикNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...