Chương 15. Lopez huynh đệ

20 6 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 15

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Một cái bất hạnh tin tức, từ ngày mai bắt đầu ta liền phải vội đi lên, khả năng một hai chu nội đều rất khó lại đổi mới, cho nên hôm nay buổi tối trước gan một chương ra tới

Kế tiếp một hai chu, ta khả năng sẽ trừu điểm thời gian sửa sang lại chuyện xưa thời gian tuyến, cấu tứ cụ thể tình tiết, nhưng khả năng sẽ không đổi mới, thật sự không có quá nhiều thời gian, xin lỗi

Kỳ thật ta hảo tưởng lập tức bắt đầu viết xuống một cái cốt truyện a, nhưng là còn có cốt truyện muốn công đạo, liền rất tuyệt vọng

Nhưng là ta rốt cuộc có thể đem Kevin cùng Rieker nhân vật tóm tắt thả ra lạp! Là một cái phi thường ngắn gọn tóm tắt

Hy vọng các ngươi có thể thích ta dưới ngòi bút nguyên sang nhân vật

_________________________

Chương 15 · Lopez huynh đệ

"Kỳ thật ta phía trước liền cảm thấy kỳ quái, theo lý thuyết, Sawada ngươi có siêu trực cảm, hơn nữa Reborn căn bản không có làm bất luận cái gì ngụy trang, vì cái gì ngươi sẽ nhận không ra Reborn chân thật hình thái?"

Lal Mirch là thật sự không hiểu được, một cái có thể vô số lần liếc mắt một cái nhìn thấu Reborn ngụy trang ( cosplay ), tinh chuẩn cảm giác Rokudo Mukuro đã đến, thậm chí có thể thấu triệt địch nhân nội tâm gia hỏa, vì cái gì sẽ nhận không ra Reborn thành niên bộ dáng? !

Rõ ràng trừ bỏ hình thể bên ngoài, ăn mặc, thậm chí khí chất cách nói năng, hoàn toàn không có một chút khác nhau!

Sawada Tsunayoshi sờ sờ cái mũi, rất là bất đắc dĩ mà nói: "Này không thể trách ta a, ai làm Reborn trước kia luôn cũng không có việc gì liền cho ta giáo huấn hắn là cái em bé ý tưởng. Lúc trước hắn còn cùng ta nói cái gì [1 tuổi sinh nhật] linh tinh, thậm chí còn nói là Shamal cho hắn đỡ đẻ! Ta như thế nào sẽ nghĩ đến hắn vốn dĩ liền không phải cái em bé a!"

"Nói như vậy vẫn là ta sai rồi?" Reborn cười nói.

"Nói đến cùng, căn bản chính là ngươi lúc trước không có giải thích rõ ràng không phải sao?" Sawada Tsunayoshi tương đương đúng lý hợp tình mà oán giận, "Cái gì [Không phải ta chân thật bộ dáng], chỉ là nói như vậy ai có thể liên tưởng đến ngươi nguyên bản là cái người trưởng thành a?"

Gokudera Hayato có chút khó hiểu hỏi: "Chính là Reborn-san thân thủ cùng cách nói năng rõ ràng cùng bình thường em bé không giống nhau a, Juudaime ngươi không có hoài nghi quá sao?"

Trên thực tế, ở biết được Reborn hiện tại bộ dáng không phải chân thật hình thái thời điểm, Gokudera Hayato liền đã từng ảo tưởng quá Reborn chân thật bộ dáng, hắn cảm thấy Reborn-san trước kia nhất định là cái diện mạo hung thần ác sát thành niên Mafia.

"Cái kia a……" Sawada Tsunayoshi có chút vô lực mà giải thích, "Ta đã quá thói quen Reborn mỗi ngày khoác trẻ con bề ngoài đi làm những cái đó trẻ con làm không được sự tình, cho nên ngược lại hoàn toàn không hoài nghi hắn căn bản không phải em bé."

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ