Chương 111. Mepha

9 3 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 111

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Tại đây chúc hôm nay ngày mai sở hữu muốn khảo thí các bạn nhỏ đều có thể đủ phát huy xuất siêu thường trình độ, viết đều sẽ, mông đều đối, khảo ra bản thân lý tưởng thành tích

Bảo trì bình thường tâm, tin tưởng chính mình, cố lên!

_________________________

Chương 111 · Mepha

Sawada Tsunayoshi thật sâu cảm thấy chính mình căn bản không nên nghe Rieker chuyện ma quỷ, chạy tới cái này âm trầm đầm lầy.

Ít nhất không nên ở nửa đêm tới.

Thân ở u ám ngu muội đầm lầy trong rừng rậm, bốn phía bóng cây đồng đồng, quá mức dày đặc hắc ám luôn là làm người lòng nghi ngờ trong đó hay không tiềm tàng cái gì không biết quái vật.

Sawada Tsunayoshi thứ 13 lần cảm thấy chính mình giống như ở cách đó không xa nghe được cái gì tất tốt thanh âm, nhưng là vừa chuyển thần lại chỉ là ảo giác.

Tại đây loại hoàn cảnh hạ, mặc dù là trong lòng bàn tay dùng để chiếu sáng ngọn lửa cũng không thể làm hắn an tâm, tử khí chi hỏa sẽ đối quỷ hồn hữu hiệu sao?

Sawada Tsunayoshi đương nhiên không biết vấn đề này đáp án, rốt cuộc năm đó gặp được Romeo linh hồn thời điểm hắn cũng không có nghĩ tới nếm thử dùng tử khí chi hỏa đuổi đi hắn——chi bằng nói lúc ấy hắn bị áp chế thật sự thảm lại còn sẽ không tự hành đốt lửa, tưởng thí cũng chưa cơ hội.

Hắn đã tại đây phiến đầm lầy đi rồi hơn phân nửa tiếng đồng hồ, nhưng là hiện tại vẫn như cũ không có tới kia gian ở vào đầm lầy chỗ sâu trong phòng nhỏ.

Kỳ thật lần đó cấp Mepha truyền tin đã qua đi hơn hai năm, Sawada Tsunayoshi chính mình ký ức đã mơ hồ rất nhiều, này tổng làm hắn cảm thấy lúc trước tìm được Mepha chỗ ở không có hoa thời gian dài như vậy.

Tổng sẽ không muốn tại đây loại âm trầm địa phương lạc đường đi……

Hắn thật cẩn thận mà nhìn chằm chằm dưới chân, ở đầm lầy trải rộng trong rừng thử thăm dò tìm ra an toàn lộ, tùy ý duỗi tay đáp ở bên đường trên thân cây, lại không nghĩ rằng kia thân cây đã sớm từ nội bộ hủ bại khô khốc.

Hắn này một đáp, rốt cuộc trở thành áp đảo này cây thân cây cọng rơm cuối cùng, đáng thương lão mộc ầm vang một tiếng ngã xuống, dần dần ở đầm lầy chìm nghỉm.

Thân cây ngã xuống tiếng vang kinh động trong rừng sinh vật, Sawada Tsunayoshi còn không có tới kịp từ này đột nhiên biến cố phản ứng lại đây, nào đó thành đàn ở không trung bay lượn sinh vật bởi vì thật lớn tiếng vang bị kinh, giống ruồi nhặng không đầu giống nhau nơi nơi bay loạn lên.

Sawada Tsunayoshi cũng thấy không rõ đó là con dơi vẫn là loài chim, chỉ cảm thấy đến chúng nó ở hắn quanh thân phịch bay lượn thời điểm, có một ít sắc nhọn móng vuốt cùng lông xù xù làn da cọ qua thân thể của mình, làm hắn không thể không nâng lên hai tay bảo vệ đầu.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ