【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 126
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
_________________________
Chương 126 · Eva phu nhân
"Ngài yêu cầu cái gì?"
Kikimora nhìn chăm chú trước mặt cái này hơi hơi khom lưng dò hỏi nàng nam nhân, tròng mắt chỗ sâu trong xẹt qua một tia khác thường huyết hồng.
Mà Kevin vẫn như cũ mỉm cười, thần sắc bình đạm.
Sawada Tsunayoshi chỉ có thể ở bên cạnh nhìn bọn họ hai người đối diện, tuy rằng trong lòng nguy cơ cảm vững bước bò lên, nhưng hắn không thể tùy tiện mở miệng, bởi vậy đành phải an tĩnh mà nhìn.
Năm giây, đây là Kikimora chăm chú nhìn Kevin thời gian.
Người khác có lẽ sẽ không cảm thấy có cái gì khác thường, nhưng Sawada Tsunayoshi theo Kikimora hai ngày, đối nàng tính cách cùng tác phong cũng coi như có bước đầu hiểu biết, nàng rất ít như vậy thời gian dài đánh giá mới gặp người.
Phía trước tại đây trên thuyền duy nhất bị nàng như vậy thời gian dài đánh giá quá chỉ có Sawada Tsunayoshi, ngay cả vị kia Colen thuyền trưởng đều không có như vậy đãi ngộ.
Ngắn ngủn năm giây, Sawada Tsunayoshi trong óc đều đã từ như thế nào hiệp trợ Kevin che lấp thân phận, tự hỏi tới rồi trong chốc lát nếu bởi vì không thể đối kháng mà sinh ra xung đột nói muốn như thế nào ở ban tổ chức dưới mí mắt lừa dối quá quan.
Nhưng mà, năm giây qua đi, Kikimora thu hồi chính mình chăm chú nhìn ánh mắt, thần sắc như thường mà nói: "Một ly Dry Martini, thêm sáu phiến bạc hà diệp."
Kevin thanh âm trầm thấp vững vàng: "Tốt, lập tức vì ngài chuẩn bị."
Ngắn ngủn hai câu lời nói, hai người liền từng người xoay người, không còn có nhiều xem đối phương liếc mắt một cái.
Sawada Tsunayoshi trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi——không nói đến Kikimora đến đế có hay không nhìn ra cái gì, ít nhất ở trước mắt cái này mấu chốt thượng, trước đừng khiến cho người khác chú ý cùng hoài nghi vì thượng.
Rốt cuộc Sawada Tsunayoshi một chút cũng không nghĩ ở toàn trường gần ngàn người chú mục hạ trình diễn sinh tử thời tốc đại đào sát.
"Như thế nào? Xem ngươi giống như nhẹ nhàng thở ra bộ dáng." Kikimora cười tủm tỉm mà nhìn hắn.
Sawada Tsunayoshi trên mặt bất động thanh sắc: "Khả năng vừa rồi có điểm quá mức khẩn trương……Nơi này bầu không khí có chút quá áp lực."
Trong lòng lại ở điên cuồng phun tào: 'Hai vị đại lão, có thể thỉnh các ngươi tự động khoảng cách lẫn nhau 20m xa không cần tiếp xúc không cần đối diện đừng nói một chữ hảo sao? Các ngươi nhưng thật ra không có gì, chỉ có ta ở bên cạnh khẩn trương đến tưởng đông tưởng tây.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
أدب الهواةNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...