Chương 148. Nếu thấy chết mà không cứu

7 3 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 148

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập

Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Chúc đại gia thỏ năm tân khí tượng, vận may liên tục!

Cuối cùng vẫn là có tiểu kịch trường nga, hơn nữa lần này tiểu kịch trường tương đối thú vị, là ta trước kia liền tưởng viết điểm.

_________________________

Chương 148 · Nếu thấy chết mà không cứu

"Hô……Hô……Tiểu tử ngươi thật đúng là có thể truy." Con bướm mặt nạ thiếu nữ thở hồng hộc mà đứng ở đầu thuyền nhất bên cạnh vị trí, hiển nhiên đã bị Red Ash đẩy vào lui không thể lui nông nỗi.

Red Ash tuy rằng cũng hơi có thở dốc, nhưng hiển nhiên thể lực bảo tồn so thiếu nữ muốn hảo đến nhiều, chính diện đối thượng, vẫn là hắn phần thắng lớn hơn nữa.

Nhưng thiếu nữ thoát thân thủ đoạn rất nhiều, hoạt không lưu thu, công kích trực tiếp chưa chắc có thể khởi hiệu, bởi vậy hai bên lại một lần ngắn ngủi mà giằng co lên.

Hai người nhất thời không nói gì, chỉ là thẳng tắp nhìn chằm chằm đối phương, tựa hồ đang chờ đối phương ra tay trước, hảo bắt lấy đối phương ra tay sơ hở.

Thế cục còn chưa phá, một cái "Tích tích" máy móc thanh âm đánh vỡ cục diện bế tắc.

Thiếu nữ vừa lật tay, tiểu xảo máy truyền tin liền xuất hiện ở tay nàng. Cũng không có bất luận kẻ nào thanh âm từ máy truyền tin truyền ra tới, nhưng máy truyền tin trên màn hình lập loè màu xanh lục quang, phảng phất ở truyền đạt cái gì tín hiệu.

Thiếu nữ giấu ở mặt nạ sau trên mặt rốt cuộc lộ ra ý cười, đương nàng lại giương mắt nhìn về phía Red Ash thời điểm, trong ánh mắt để lộ ra một chút trêu cợt ý vị.

Red Ash sắc mặt khẽ biến, hắn dã thú trực giác nói cho hắn, thật sự nếu không ra tay, hắn khả năng sẽ mất đi đoạt được cái kia túi văn kiện cuối cùng cơ hội.

Vì thế hắn quyết đoán động thủ.

Nhưng thực đáng tiếc, thiếu nữ không có cho hắn bắt lấy chính mình cơ hội, thân hình linh hoạt mà nghiêng người, thế nhưng lướt qua đầu thuyền vòng bảo hộ, thẳng tắp hướng về mặt biển trụy đi!

Red Ash lập tức đi vào lan can biên, duỗi đầu xuống phía dưới nhìn lại.

Thiếu nữ thẳng tắp rơi vào trong biển, phảng phất một cái hòn đá nhỏ tạp nhập mặt biển, nổi lên một chút gợn sóng, theo sau liền biến mất vô tung.

Nhưng Red Ash lại nhạy cảm mà nhận thấy được mặt biển dưới có thứ gì một lược mà qua, thấy không rõ, phảng phất ảo giác giống nhau.

Không nghĩ tới nàng thế nhưng bị người cứu đi.

Red Ash nhấp môi, lộ ra một chút ảo não cảm xúc.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ