【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 80
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Có người đọc bình luận nói cho ta phía trước có chương khóa, ta nhìn nhìn, xác thật có mấy chương khóa
Ta nghĩ nghĩ, nếu đều bổ ở cái này hợp tập nói trình tự sẽ có vẻ đặc biệt loạn, hơn nữa ở tag tạo thành vô dụng spam, cho nên ta tưởng lại đơn khai một cái hợp tập, chuyên môn phóng bị khóa văn chương, không thêm tag, khóa vài lần ta bổ vài lần
Ta không hiểu lắm lofter cơ chế, nếu đại gia có càng tốt bổ văn biện pháp, còn thỉnh ở bình luận cùng ta nói, nếu có nào chương khóa lúc sau ta không bổ, cũng thỉnh nói cho ta, cảm ơn đại gia
Sau đó ta muốn phun tào một chút: Trừ bỏ khóa văn, ta còn có một thiên văn chương bị bình quá, có thể xin giải bình cái loại này, ta lúc ấy vẻ mặt mộng bức, ta dùng từ đã thực cẩn thận hảo sao? Vì cái gì còn muốn bình!
Vì thế phẫn mà xin giải bình, một chữ không sửa, không đến hai cái giờ liền cho ta giải
Emmmm cho nên ngươi rốt cuộc vì cái gì muốn bình a?
_________________________
Chương 80 · Mùa đông không hề buông xuống
"Ta thật cao hứng các ngươi chính mình đưa tới cửa tới, rốt cuộc kia hai cái tiểu cô nương là quan trọng thương phẩm, chung quy vẫn là luyến tiếc hạ tử thủ."
"Đến nỗi các ngươi……Thực đáng tiếc, các ngươi là bán không ra giá tốt."
"Như vậy, khiến cho chúng ta nhìn xem, ở rơi vào chân chính địa ngục phía trước, các ngươi hai cái, ai sẽ trước nói ra ta muốn tin tức?"
Elena buông xuống đầu, kề sát Adele, ở chung quanh người không chú ý thời điểm, lén lút cùng nàng giao lưu.
"Bên kia, cái kia ghế đẩu, nhỏ giọng điểm, lấy tới cấp ta." Adele tựa hồ chậm rãi hoãn lại đây, thích ứng trên đầu như cũ ở đổ máu miệng vết thương, nhưng nàng thanh âm vẫn như cũ thực suy yếu, cơ hồ là ở dùng khí âm cùng Elena nói chuyện.
Elena nhìn xem cách đó không xa phiên đảo ghế đẩu, cùng canh giữ ở cửa lại không có nhiều chú ý các nàng thủ vệ, một lần nữa cúi đầu: "Ngươi muốn làm cái gì?"
"Cho ta đi, Elena tỷ tỷ."
Adele trước kia rất ít kêu xưng hô Elena vì "Tỷ tỷ", bởi vì nàng cảm thấy như vậy xưng hô thực buồn nôn. Nhưng là hiện tại nàng như vậy xưng hô Elena, lại giống như không có nửa phần mất tự nhiên.
Loại này khác thường làm Elena nói không nên lời là cái gì tư vị, như là có người đem nàng tâm đặt ở ấm áp trong nước biển lặp lại ngâm, trừ bỏ sinh ra nhỏ bé vui mừng bên ngoài, một loại khôn kể bất an cùng chua xót cũng bò lên trên nàng trong lòng.
'Adele……Nàng đến tột cùng muốn làm cái gì?'
……
Sawada Tsunayoshi không biết bọn họ đuổi bao lâu lộ, này dọc theo đường đi bọn họ đều là bằng vào Axia nhạy bén khứu giác theo dõi vết máu đi trước, so với Sawada Tsunayoshi siêu cao tốc phi hành, như vậy tìm đường không thể nghi ngờ hao phí rất nhiều thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...