【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 82
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Bị khóa văn chương thỉnh đi một cái khác hợp tập
_________________________
Chương 82 · Lần lượt rời đi các bằng hữu
Sawada Tsunayoshi ở cao nhai bên cạnh ngồi xuống, ngửa đầu nhìn về phía không trung, thời tiết như ngày thường thanh triệt xanh thẳm, sóng biển đánh ra sa ngạn thanh âm vẫn như cũ vững vàng, tiết tấu chút nào không loạn, phảng phất hôm nay vẫn như cũ là bình thường một ngày.
Hắn sau lưng là Amy nho nhỏ mộ bia, hiện giờ, một cái khác mộ bia đứng ở Amy bên cạnh.
Sawada Tsunayoshi trầm mặc hồi lâu, quay đầu hướng bên cạnh Adele hỏi: "Còn đau sao?"
Bên người tóc đỏ nữ hài tương so với bình thường, tựa hồ càng trầm mặc rất nhiều.
Cái trán của nàng một góc băng bó thật dày băng vải, Sawada Tsunayoshi gặp qua kia băng vải sau miệng vết thương có bao nhiêu sâu, cứ việc sau lại bị Sawada Tsunayoshi tìm được một vị nhận thức bác sĩ kịp thời đưa đi chạy chữa, nhưng miệng vết thương ở đóng vảy sau, khả năng suốt cuộc đời đều không thể tiêu trừ, lấy thảm thống bộ dáng không ngừng đánh thức kia ác mộng hồi ức.
Có khi đáng sợ nhất không phải thân thể thượng vết sẹo, mà là lưu tại trong lòng vô pháp ma diệt đau xót.
Adele không có lập tức trả lời hắn, tóc đỏ thiếu nữ nhìn chăm chú nơi xa thiên cùng hải giao giới tuyến, biểu tình trước đây chưa từng gặp trầm tĩnh.
Hai người có thật lâu đều không có nói nữa, chỉ có gió biển nghênh diện mà đến, từ hai người bên người xẹt qua khi mang theo ào ào tiếng vang, tựa hồ càng thêm lạnh.
Nàng lại mở miệng khi, thanh âm mạc danh có chút khàn khàn, nhưng từng câu từng chữ đều thực vững vàng, lại có chút không rất giống ngày thường nàng: "Chúng ta phải rời khỏi nơi này."
"Chỉ cần bị người phát hiện một lần liền cần thiết dời đi, có lẽ chúng ta cả đời đều yêu cầu ở như vậy không chỗ nào về chỗ lưu lạc trung vượt qua, đây là chúng ta Wildheart vận mệnh."
Nàng thanh âm như vậy vững vàng, lại càng hiện khác thường——cái kia ngày thường giống hỏa giống nhau bạo tính tình nữ hài thế nhưng cũng sẽ có như vậy bình tĩnh thời điểm.
Ở cặp kia màu đen trong ánh mắt, sở hữu cảm tình đều bị chôn giấu ở chỗ sâu nhất, Sawada Tsunayoshi nhìn không thấy, lại cảm giác được đến kia cảm xúc chỗ sâu nhất cuồn cuộn sôi trào.
"Trung đội trưởng suy nghĩ biện pháp, nếu thuận lợi nói, chúng ta hẳn là sẽ rời đi Sicily đảo, đi Italy đất liền, tới đó đi……Ta cũng không biết đi làm gì, ở Italy cái này quốc gia, đi đến nơi nào đều là giống nhau."
Ngày đó lúc sau, Elena nhất thời có chút không tiếp thu được hiện thực, Sawada Tsunayoshi lại lần nữa nhìn thấy nàng khi, cứ việc nàng miễn cưỡng cười vui, nhưng hiển nhiên còn không có hoàn toàn khôi phục lại, Charles nói nàng sẽ khôi phục, chỉ là yêu cầu thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...