Chương 95. Chó dữ

15 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 95

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Bị khóa văn chương thỉnh đi chủ trang một khác hợp tập

Này một chương kỳ thật còn xem như quá độ cốt truyện, chương sau sẽ tiến thêm một bước công bố Trono tính cách, như vậy các ngươi liền sẽ minh bạch chương trước hỏi đáp đáp án

_________________________

Chương 95 · Chó dữ

Trono ở rảo bước tiến lên đại môn thời điểm, bên cạnh có một chi súng lục chính để ở hắn huyệt Thái Dương thượng.

Trono quay đầu nhìn xem bên cạnh cầm thương gia hỏa, đó là một người tuổi trẻ người, thoạt nhìn bất quá 20 tuổi tả hữu, ăn mặc chỉnh tề, một bộ quản gia chế phục trang điểm, nghĩ đến này người trẻ tuổi hẳn là chính là Pega gia tộc đời kế tiếp quản gia.

Pega gia tộc là một cái thực độc đáo gia tộc, cái này gia tộc không có người thủ hộ, nhưng lại có một cái bất thành văn truyền thống: Mỗi một đời thủ lĩnh đều sẽ bồi dưỡng một vị chuyên chúc quản gia, vì này xử lý đủ loại lớn nhỏ việc vặt, đã là bảo hộ thủ lĩnh bảo tiêu, cũng là vì gia tộc bày mưu tính kế quân sư, địa vị rất cao.

Tuổi trẻ quản gia tiên sinh xem hắn ánh mắt thập phần lãnh đạm, thậm chí ẩn ẩn có chứa địch ý——người thanh niên này còn không thể hoàn toàn làm được hỉ nộ không hiện ra sắc, xem ra hiện tại hắn khoảng cách đảm nhiệm Pega gia tộc quản gia chức còn kém rất nhiều.

Trono trong đầu nghĩ này đó có không, trên mặt lại mảy may không hiện, hoàn toàn không đem kia chi nhắm chuẩn chính mình huyệt Thái Dương súng lục để vào mắt, mở miệng khi ngữ khí thế nhưng còn rất là nhẹ nhàng: "Tiểu gia hỏa, kêu các ngươi thủ lĩnh ra tới thấy ta."

Lời này đã có thể tương đương kiêu ngạo, chạy đến nhà người khác địa bàn, còn hồn nhiên một bộ đối nhà người khác thủ lĩnh "Chiêu chi tức tới huy chi tức đi" thái độ nói chuyện, càng miễn bàn vừa rồi vì tiến Pega gia tộc nơi dừng chân môn, Trono còn gác môn Pega gia tộc thành viên lược đổ đầy đất, người trẻ tuổi kia không có lập tức khấu hạ cò súng đã là giáo dưỡng phong độ cực hảo biểu hiện.

Liền ở ngay lúc này, một cái khác thoáng ôn hòa chút thanh âm vang lên.

"Pega sẽ vì mang theo thiện ý mà đến khách nhân rộng mở đại môn, nhưng các hạ hành động, thật sự không giống như là mang theo thiện ý mà đến."

Người tới là một cái đã thượng tuổi lão nhân, đầy đầu đầu bạc chải vuốt đến thập phần chỉnh tề, màu hổ phách đôi mắt thoạt nhìn thực ôn hòa, nhưng lại không trầm nửa điểm ý cười ở trong đó.

Lão nhân tuy rằng khuôn mặt nhìn già nua, nhưng là sống lưng lại đĩnh đến thực thẳng, phảng phất chỉ cần hắn đứng ở nơi đó, chính là một đạo bất biến miêu điểm, đủ để trấn áp một cái gia tộc chìm nổi.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ