【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 93
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Bị khóa văn chương thỉnh đi chủ trang một khác hợp tập
Này một chương tuy rằng tương đối trường, nhưng là chủ yếu là đối hậu kỳ An giấc ngàn thu đảo cốt truyện trải chăn, xem như quá độ cốt truyện
Mặt sau hẳn là sẽ có vài chương sẽ là trong hiện thực cốt truyện, trong hiện thực cốt truyện tuyến cũng muốn chậm rãi triển khai
_________________________
Chương 93 · Trong núi huyệt động
"Đến nơi đây, này bộ phận chuyện xưa cũng coi như hạ màn."
Sawada Tsunayoshi vỗ vỗ tay, ảo thuật liền tan thành mây khói, chung quanh cảnh tượng lại biến trở về Sawada Tsunayoshi phòng bệnh.
"Tuy rằng sau lại ước chừng 1 năm thời gian cũng phát sinh quá một ít lớn lớn bé bé chuyện xưa, nhưng đều không quá trọng yếu. Tiếp theo ta sẽ từ năm thứ 3 thời gian giờ bắt đầu giảng thuật, khi đó, chúng ta liền phải chính thức tiến vào câu chuyện này quan trọng bộ phận đâu."
Sawada Tsunayoshi đang nói lời này thời điểm biểu tình thực nhẹ nhàng, nhưng là những người khác lại đều trong lòng rùng mình.
Sawada Tsunayoshi đến trước mắt vì bọn họ giảng thuật chuyện xưa tuy rằng có chút khói mù, nhưng chỉnh thể bầu không khí còn tính nhẹ nhàng.
Sawada Tsunayoshi có được một phần nhưng duy trì sinh tồn công tác, có một tòa thuộc về chính mình phòng ở, hắn phảng phất có thể vẫn luôn như vậy sinh hoạt đi xuống, đem khi còn nhỏ Reborn nuôi nấng lớn lên.
Nhưng tất cả mọi người biết, câu chuyện này còn có rất nhiều bí ẩn chưa giải đáp: Vì cái gì lúc trước Bermuda sẽ nói Sawada Tsunayoshi là Đệ bát CEDEF thủ lĩnh? Kia chín năm chiến tranh thời kỳ phát sinh quá cái dạng gì sự tình? Sawada Tsunayoshi từng nói chính mình bởi vì nào đó nguyên nhân mà ở qua đi vẫn luôn duy trì 14 tuổi bề ngoài, hơn nữa thân thể cũng bởi vậy không ngừng suy kiệt, cái kia nguyên nhân lại là cái gì?
Chân chính chuyện xưa sợ là mới vừa bắt đầu đâu.
Bởi vì Sawada Tsunayoshi chuyện xưa bao hàm tin tức lượng quá lớn, Gokudera Hayato sau khi nghe xong kia một ngày chuyện xưa sau, buổi tối cơ hồ mất ngủ, kết quả ngày hôm sau rời giường sau cả người liền có chút buồn bã ỉu xìu.
Một bàn tay từ phía sau duỗi lại đây vỗ vỗ bờ vai của hắn.
"Nha, buổi sáng tốt lành a, Gokudera." Yamamoto Takeshi như ngày thường rất có tinh thần mà cùng hắn chào hỏi, "Ngươi không ngủ hảo sao, thoạt nhìn sắc mặt không tốt lắm."
Gokudera Hayato tương đương khó chịu mà nhìn hắn: "Ngươi gia hỏa này, ngày hôm qua nghe xong Juudaime như vậy trầm trọng chuyện xưa, thế nhưng còn ngủ đến như vậy hảo, ngươi mới càng kỳ quái một chút đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...