Chương 55. Đao cùng người

20 7 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 55

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Ta phát hiện mỗi lần ta đáp ứng người đọc hôm nay muốn đổi mới, lần này đổi mới khẳng định sẽ vượt qua nửa đêm 12 giờ ( tuyệt vọng )

_________________________

Chương 55 · Đao cùng người

Sawada Tsunayoshi lại ngẩng đầu khi, nhìn xem trong lòng ngực Reborn, có thể là bởi vì đau đớn cùng mỏi mệt, nho nhỏ trẻ con đã ở trong lòng ngực hắn ngủ rồi.

Nhìn hắn khó được an tĩnh dịu ngoan bộ dáng, Sawada Tsunayoshi thật dài mà ra một hơi.

Trên người tử khí chi hỏa tiêu tán, Sawada Tsunayoshi ôm Reborn, nghiêng ngả lảo đảo mà từ nhà xưởng phế tích đi ra.

Sau đó hắn liếc mắt một cái thấy cách đó không xa Rieker cùng Kevin.

"Lúc này ta có phải hay không phải nói một câu [Chúc mừng sống sót]?' Rieker trên mặt như cũ mang theo bỡn cợt cười.

"Ngài không thêm một chân đem ta đá tiến địa ngục, ta cũng đã cám ơn trời đất." Sawada Tsunayoshi dùng lời nói đâm trở về.

Ở cửa nhà thấy Angel thời điểm, hắn cũng đã minh bạch, Reborn bị mang đi thời điểm, Rieker tám phần cũng đã đã biết, bất quá hắn hoàn toàn không có muốn ra tay ý tứ.

Này tuy rằng không thể oán Rieker, Reborn lại không phải hắn trói đi, nhưng là trải qua như vậy lên xuống phập phồng một ngày, Sawada Tsunayoshi cũng không quá tưởng cho hắn sắc mặt tốt.

Rieker buông tay, biểu tình vô tội.

Sawada Tsunayoshi nhìn về phía bọn họ hai người bên cạnh, gạch trên tường khai một cái thật lớn động——bởi vì quá mức thật lớn, cho nên chỉ ở trên tường để lại một cái nửa vòng tròn, lấy cái này nửa vòng tròn vì trung tâm, chỉnh mặt gạch tường đều trình khuếch tán tính sụp đổ bộ dáng.

Đương nhiên, trừ bỏ Rieker vị trí, sụp đổ tựa hồ lan tràn đến hắn chung quanh khi liền đột nhiên im bặt.

Sawada Tsunayoshi từ sụp đổ địa phương đi ra ngoài, thực mau liền tìm tới rồi Kio.

Sawada Tsunayoshi ở sinh tử khoảnh khắc phát ra kia một quyền thập phần khủng bố, mang theo từ linh hồn giữa bộc phát ra cường đại ngọn lửa, nói thật, liền tính Kio chết cũng không kỳ quái.

Nhưng là hắn không có chết, thậm chí ở Sawada Tsunayoshi tìm được hắn thời điểm, hắn ý thức vẫn là thanh tỉnh.

'Lôi thuộc tính cứng đờ sao……' Sawada Tsunayoshi đứng ở hắn bên cạnh, không nói một lời.

Kio gian nan mà quay đầu, nhìn nhìn Sawada Tsunayoshi trong lòng ngực bình yên vô sự Reborn, lộ ra một cái châm chọc tươi cười: "Thật đúng là thua hoàn toàn."

Hắn nội tạng đã bị ngọn lửa bỏng cháy, thay đổi người thường, như vậy thương thế chỉ sợ đã là vết thương trí mạng.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ