Phiên ngoại 5. Vẫn như cũ bị ái hài tử

10 3 0
                                    

【R27】Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Phiên ngoại

Bổn thiên vì chính văn phiên ngoại, thời gian tuyến đại khái ở Sawada Tsunayoshi xuyên qua trở về một năm sau, chính văn chủ tuyến đã kết thúc thời điểm

Ta này cá mặn lại tới góp đủ số, rốt cuộc tân niên sao, liền viết điểm nhẹ nhàng vui sướng tiểu cốt truyện, có thể cho mọi người xem một nhạc liền hảo

_________________________

Phiên ngoại · Vẫn như cũ bị ái hài tử

"Ta nói, liền tính ngươi đem thiên nhìn chằm chằm ra cái lỗ thủng tới, cũng không thấy đến liền sẽ cho ngươi tiếp theo tràng tuyết a."

Nói như vậy Dino Cavallone xuyết một ngụm trong tay nhiệt cà phê, dưới thân tiểu sô pha quá mềm, cơ hồ đem nửa cái thân mình đều hãm ở sô pha, không giống ngồi ở hắn đối diện Basil, vẫn như cũ ngồi đến một bộ đoan đoan chính chính bộ dáng, ngay cả trong tay thức uống nóng đều là đôi tay phủng.

Một bên đôi tay chống lan can mà đứng Gokudera Hayato, vẫn cứ dùng vẻ mặt khổ đại cừu thâm biểu tình nhìn chằm chằm đỉnh đầu không trung.

Nửa tháng trước.

"……Nghiêm túc sao?"

Sawada Tsunayoshi có điểm dở khóc dở cười mà nhìn Reborn.

"Lại nghiêm túc bất quá." Reborn một bên uống cà phê, một bên nhẹ nhàng bâng quơ mà trả lời.

Sawada Tsunayoshi vẻ mặt bất đắc dĩ mà xoa xoa giữa mày, lại quay đầu nhìn về phía một cái khác phương hướng: "Các ngươi cũng nghĩ như vậy?"

Gokudera Hayato, Dino Cavallone cùng Basil, này ba cái cơ hồ tiến đến trước mặt hắn đầu nhỏ dùng sức gật đầu.

Sawada Tsunayoshi bị bọn họ chọc cười, nhìn về phía ngoài cửa sổ bay xuống tuyết mịn, nhẹ thư một hơi: "Chơi ném tuyết a……Đích xác đã thật lâu không có như vậy chơi qua."

Tuy rằng sớm đã bắt đầu mùa đông, nhưng Sicily trận đầu tuyết lại tới đã khuya, khó khăn lắm bắt được một tháng cái đuôi. Cũng không biết trận này tuyết là như thế nào đánh thức này vài vị tiểu bằng hữu hồi ức, hôm nay sáng sớm, này mấy người liền kêu kêu quát quát mà chạy tới gõ Sawada Tsunayoshi cửa phòng.

Dậy sớm còn chưa hoàn toàn thanh tỉnh Sawada Tsunayoshi ngơ ngác mà nghe bọn hắn mồm năm miệng mười mà nói chuyện, nửa ngày mới hiểu được lại đây bọn họ ý tứ.

"Ách, tuy rằng giống như xác thật là thời cơ tốt, không chỉ có hạ tuyết, hơn nữa Onii-san bọn họ cũng nghỉ tới Italy bên này. Bất quá……" Sawada Tsunayoshi kéo thật dài ngữ khí, chậm rì rì mà nói: "……Bên ngoài thật sự thực lãnh a."

Từ thật lâu trước kia thân thể hắn bắt đầu chuyển biến xấu lúc sau, Sawada Tsunayoshi mỗi năm mùa đông đều sẽ phạm chút sợ hàn tật xấu, cơ hồ giống cái ngủ đông tiểu động vật giống nhau, một khi thời tiết lãnh xuống dưới, liền sẽ trở nên càng thêm thích ngủ, quả thực tưởng trong ổ chăn an gia ngủ thượng toàn bộ mùa đông.

Tuy rằng chỉ cần quần áo giữ ấm thích đáng, rét lạnh thời tiết cơ bản sẽ không đối thân thể hắn sinh ra ác tính ảnh hưởng, nhưng Sawada Tsunayoshi vẫn là bởi vì chán ghét rét lạnh mà không quá nguyện ý ở vào đông ra ngoài hoạt động.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ