【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 97
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Bởi vì phát hiện hợp tập văn tự có thể bài tự, cho nên ta liền đem những cái đó bị khóa bổ thượng văn chương dịch hồi cái này hợp tập, có thể ấn trình tự đọc, bất quá chương 6 bởi vì phát không ra đi, cho nên vẫn là thỉnh đi Weibo
🐟: Mặc dù nằm trong chính văn nhưng chương này không liên quan đến chính văn một chút nào
🐟: Mọi người không xem 97 mà lướt qua 98 cho đỡ mất thời gian cũng được
🐟: Tác giả khẳng định ko viết cp nào khác ngoài R27 ( cp nguyên tác + nguyên sang bắt buộc là ngoại lệ, như cha mẹ của Verde hay anh chàng cảnh sát tay mơ Matthew × cô nàng bán bánh mì ) nhưng tác giả cho hẳn chương riêng để phân tích mối quan hệ của Byakuran với Shouichi dựa theo nguyên tác manga ( Tác giả thừa nhận bản thân đu 10051) , đối với Cá thì chương này sặc mùi cp 10051
🐟: Tất nhiên là Cá không có đu 10051, nhưng mà đạo đức nghề nghiệp cùng OCD không cho Cá không chỉnh sửa chương này:,)
_________________________
Chương 97 · Vô pháp vãn hồi cùng vẫn như cũ tồn tại
Irie Shouichi chưa bao giờ như thế chân thành mà hy vọng chính mình có thể lập tức tại chỗ biến mất, chẳng sợ từ trên thế giới này biến mất cũng hảo, chỉ cần có thể làm hắn thoát khỏi tình cảnh hiện tại.
Hiện tại hắn chính ôm hai đại hộp hỗn độn khí giới rương đi ở trên đường, trong tay cái rương trầm đến làm cánh tay hắn nhũn ra, dưới chân bờ cát cũng mềm như bông, làm người nhấc không nổi sức lực tới.
20 phút trước, vừa lúc ở trên đường gặp được Uni hướng hắn thỉnh cầu trợ giúp.
Hai ngày này vì trùng kiến kia đống ở hỗn chiến trung trở thành phế tích nhà lầu, Vongola đã bắt đầu triệu tập nhân thủ cùng vật tư, tiến hành trùng kiến trước chuẩn bị công tác, mà Uni bởi vì muốn làm được một chút khả năng cho phép trợ giúp mà gia nhập tiến vào.
Nàng cùng Gamma vốn dĩ đáp ứng muốn đem mấy rương nhẹ nhàng khí giới khuân vác qua đi, nhưng là lại lâm thời có việc thoát không khai thân, cho nên mới muốn làm ơn chính gần nhất hỗ trợ, mà Irie Shouichi cũng đáp ứng rồi.
Khuân vác công tác đảo còn không tính cái gì, chân chính làm Irie Shouichi đầu da tê dại chính là, hắn ở đáp ứng qua đi mới biết được, lần này khuân vác ngắn ngủi lộ trình thượng thế nhưng còn có một người đồng hành giả.
Cùng hắn đồng dạng ôm hai cái cái rương Byakuran cùng hắn sóng vai đi ở trên đường, phát hiện Irie Shouichi nghiêng ánh mắt liếc hắn, Byakuran lộ ra cái loại này độc thuộc về hắn tươi cười nói: "Làm sao vậy, Shou-chan có cái gì muốn cùng ta nói sao?"
……Lại tới nữa.
Vì cái gì Byakuran còn có thể như vậy ôn nhu lại giả dối mà cười, ngữ khí thân mật mà kêu hắn "Shou-chan"?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...