Chương 135. Siêu trực giác khả năng tính

11 2 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 135

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập

Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Tấu chương sở hữu về siêu trực cảm thêm vào giả thiết tất cả đều là tác giả bịa đặt, cùng nguyên tác không có quan hệ, vạn nhất ooc hoặc là xuất hiện bug, như vậy tất cả đều là xuẩn tác giả sai, còn thỉnh các vị không cần mang nhập nguyên tác

_________________________

Chương 135 · Siêu trực giác khả năng tính

【 Này ở chúng ta an bài nội sao? 】

Trước sau không có đình chỉ nhấm nuốt đồ ăn hôi phát thiếu niên dùng ánh mắt dò hỏi chính mình bên người đầu tóc hoa râm lão thân sĩ.

Lão thân sĩ nắm thật chặt chính mình bao tay trắng, thong thả ung dung mà nói: "Gia chủ nói không sai, đối [Bọn họ] đã đến có điều phát hiện thả có tâm thử người, không ngừng chúng ta."

Ngụ ý, trận này cúp điện cũng không ở trong dự liệu.

"Bất quá, này thật là một cái cơ hội." Lão thân sĩ ngữ khí thong thả mà nói.

Hôi phát thiếu niên nghe hiểu hắn ý tứ, đồng tử hơi hơi co rút lại, một loại có khác với nhân tính thú tính từ hắn trong ánh mắt toát ra tới.

Hắn buông trong tay thịt, ánh mắt chậm rãi tỏa định ở bậc thang phía trên.

Lão thân sĩ duỗi tay vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Không cần quá mức sốt ruột, tốt nhất thời cơ……Còn chưa tới."

……

Sawada Tsunayoshi một phen nắm lấy kính râm nam thủ đoạn, trở tay một ninh, lôi kéo, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế một chân đá đi lên, trực tiếp liền đem người đá ra mấy mét xa, biến mất ở sương mù dày đặc trung.

Mới vừa rồi tiếng nổ mạnh đã biến mất, Sawada Tsunayoshi nhất thời cũng khó có thể phân biệt phương hướng, nhưng Sawada Tsunayoshi có thể cảm nhận được, hơi nước ở kia thanh nổ mạnh sau nhanh chóng trở nên càng đậm, tựa hồ lại có chỗ nào ống dẫn bị phá hư.

Lúc này thật sự là làm tất cả mọi người trở thành có mắt như mù, trừ phi lưng tựa lưng dán ở bên nhau, nếu không liền tính người khác đứng ở chính mình trước mặt đều có khả năng nhìn không thấy.

Càng không xong chính là, máy hơi nước cùng ống dẫn hơi nước tiết lộ, tạo thành phi thường chói tai tiêm minh tiếng vang, cái này làm cho thính lực phán đoán chuẩn xác độ cũng cực đại biên độ giảm xuống.

Sawada Tsunayoshi cũng không lo lắng, mặc dù thị lực cùng thính lực chịu hạn, hắn còn có Siêu trực giác, không đến mức thật sự phát hiện không được địch nhân, nhưng là tại đây loại trong hoàn cảnh, hắn trinh sát độ nhạy cũng muốn đã chịu không ít hạn chế, hơn nữa hoàn toàn nhìn không thấy địa hình.

Sawada Tsunayoshi ở thật cẩn thận tìm kiếm trung cũng có mấy lần gặp được địch nhân cùng hộ vệ đội, hộ vệ đội hắn tạm thời tránh đi, mà kẻ xâm lấn có một cái bị hắn bắt lấy lược đảo, nhưng còn lại lại bởi vì sương mù quá nồng, địch nhân lại ở không ngừng di động trung, bởi vậy không có thể kịp thời bắt lấy, sai mất đi cơ hội.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ