【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 53
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Hôm trước cùng một vị tân nhập hố tiểu bằng hữu khoác lác, nói ta hôm trước tranh thủ đổi mới, kết quả ngày đó buổi tối ta công tác đến nửa đêm 12 giờ
Ta quả thực khai! Tâm! Chết! ! Đâu! ( hạch thiện mỉm cười.jpg )
Thật là xin lỗi kết quả đổi mới kéo dài tới hôm nay ( che mặt )
_________________________
Chương 53 · Ngươi không nên chạm vào hắn
"Hắn thật đúng là làm……" Lal Mirch biểu tình đều có chút ức chế không được khiếp sợ.
“Ngô, tuy rằng nói loại này phát triển ở lúc ấy hẳn là bình thường, nhưng đối tượng là Reborn, tổng cảm thấy có chỗ nào không quá thích hợp……" Sawada Iemitsu vuốt cằm nói.
"Ta cũng không có biện pháp tin tưởng Reborn-san thế nhưng sẽ bị……" Gokudera Hayato thậm chí đều nói không được nữa.
Ở đây tuyệt đại bộ phận người đều rất khó tiếp thu này sự kiện triển khai, nguyên nhân chỉ có một cái: Người kia là Reborn.
Vô luận là cỡ nào bình thường sự tình, chỉ cần cùng "Reborn" tên này dính lên biên, đều có khả năng có vẻ phi thường không bình thường.
Đương nhiên, cùng chi tướng đối, vô luận là cỡ nào không bình thường sự tình, chỉ cần quan thượng Reborn tên, giống như cũng lập tức trở nên bình thường đi lên đâu……
"Ta không phải đã nói rồi sao, Kio đại khái là duy nhất làm được quá [Bắt cóc Reborn] chuyện này người." Sawada Tsunayoshi nói như vậy.
Tuy rằng ngữ khí thực bình tĩnh, nhưng là Sawada Tsunayoshi lặng lẽ bỏ qua một bên mặt.
Reborn ngồi ở trên vai hắn, một phen nhéo hắn mặt: "Đừng cho là ta không biết ngươi ở cười trộm."
Sawada Tsunayoshi bị bắt quay đầu tới, thần sắc thực bình tĩnh. Nhưng là trong ánh mắt ý cười đều phải tràn ra tới.
Còn không đợi Reborn hưng sư vấn tội, Sawada Tsunayoshi trước một bước nói: "Lại nói tiếp, trên tay hắn kia đạo thương thật đúng là ngươi làm a, ta lúc ấy còn tưởng rằng hắn ở hạt nói bậy đâu."
Reborn đương nhiên xem thấu hắn nói sang chuyện khác tiểu kỹ xảo, lại không có chọc thủng hắn, buông ra tay nói: "Hừ, lúc ấy xác thật đáng tiếc."
Mammon mở miệng: "Một lần nữa nhìn lại chính mình bị bắt cóc trải qua, ngươi nhưng thật ra rất bình tĩnh a."
Reborn nhìn Mammon liếc mắt một cái.
"Nếu hắn còn sống, ta khẳng định sẽ phi thường cao hứng, hơn nữa hiện tại liền tự mình đi làm hắn sống được không như vậy thoải mái." Reborn tươi cười đã thuyết minh, hắn trong miệng "Không như vậy thoải mái" tuyệt đối sẽ là nhất khủng bố kia một loại phương thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...