【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 145
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Về sau hoạt động khả năng đều là hỗn cày xong, nhưng vấn đề là hỗn càng vô pháp bảo đảm Sawada Tsunayoshi cùng R suất diễn, có vẻ quá có lệ, cho nên quyết định về sau hỗn càng cuối cùng đều hơn nữa một cái R27 tiểu kịch trường
Lần này 5000 tự chính văn, ngàn tự tiểu kịch trường, vọng quân vừa lòng~
_________________________
Chương 145 · Loại thứ ba kết cục
"Động lực cung năng khôi phục 38.6%, số 3, số 5 nguồn năng lượng ống dẫn khí áp cung năng khôi phục, tả hữu đơn cái cánh quạt nhưng khôi phục sử dụng……"
Một loạt số liệu từ thuyền viên trong miệng báo ra, tuy rằng tình huống như cũ không dung lạc quan, nhưng ít ra hiện tại Antinkob khôi phục bộ phận cung năng, chỉ cần có hành động năng lực, liền có cùng gió lốc một trận chiến khả năng.
"Bảo trì tả mãn đà, đem thân thuyền điều chỉnh 105°, ổn định thân thuyền!" Đại phó một bên bay nhanh tính toán số liệu, một bên hạ đạt mệnh lệnh.
Sau một lúc lâu phát hiện thuỷ văn quan trắc mới nhất số liệu còn không có đưa qua, đại phó quay đầu vừa thấy, thuỷ văn quan trắc viên đang ở bên cạnh cúi đầu ngơ ngác mà nhìn chằm chằm trước mặt dụng cụ cùng giấy viết bản thảo, một bộ còn không có phục hồi tinh thần lại bộ dáng.
Đại phó trong lòng cũng không kỳ quái, cái này thuỷ văn quan trắc viên chỉ là cái hai mươi mấy tuổi người trẻ tuổi, không nhiều ít lịch duyệt, người trẻ tuổi tuy rằng xác thật hẳn là trông thấy đại việc đời, nhưng lúc này đây thấy việc đời không khỏi cũng quá lớn.
Đại phó vỗ vỗ người trẻ tuổi bả vai, người trẻ tuổi nhìn về phía hắn, nhưng vẫn là không có thể từ hoảng hốt trạng thái trung hoãn lại đây.
Sống sót sau tai nạn phức tạp cảm, hơn nữa thế giới quan trọng tố đánh sâu vào, làm hắn đều có điểm hoài nghi chính mình rốt cuộc có phải hay không còn sống.
"Không cần như vậy kinh ngạc, đem sự tình hôm nay chôn giấu ở trong lòng liền hảo."
Đại phó không có trách cứ hắn, ngược lại hoãn thanh nói: "Trên đời này đích xác có chút người cùng chúng ta là bất đồng, có khi chúng ta cũng đủ may mắn, loại người này sẽ ở chúng ta trong cuộc đời lưu lại kinh hồng thoáng nhìn, lúc sau liền lại vô tung tích. Bọn họ thế giới là chúng ta sở vô pháp tưởng tượng, cũng vô pháp chạm đến."
"Vài thập niên sau, ngươi lại cùng bọn nhỏ nói về hôm nay chuyện xưa, đến lúc đó ngươi liền sẽ minh bạch, này gần chỉ là ngươi nhân sinh khó gặp kỳ diệu chuyện xưa thôi."
……
Yelena khó được cảm thấy có chút nôn nóng, nàng đã thật lâu không có cảm thụ quá loại này cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...