【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 77
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Ta đã trở về!
Từ trường thi bò lại tới ( che mặt )
Vốn dĩ ta là muốn ở khảo xong đệ nhất thời điểm trở về đổi mới, kết quả mấy ngày liền ngồi ở trước máy tính nghẹn không ra mấy hành tự tớiRõ ràng dừng cày còn không đến một tháng ta giống như viết ra phục kiện tư thế là chuyện như thế nào? !
Còn có so với ta càng đồ ăn sao? Nga đã không có a ( đâm tường )
_________________________
Chương 77 · Vị thứ hai bái phỏng người
Charles nằm ở trong bụi cỏ, che giấu khởi chính mình thân hình.
Phía trước cách đó không xa chính là biển rộng, trong đêm đen biển rộng so ban ngày càng thêm khủng bố, ai cũng không biết đen như mực mặt biển dưới cất giấu cái gì.
Charles đối biển rộng không chút nào để ý, hấp dẫn hắn toàn bộ lực chú ý, là bờ biển một tòa rách nát kiến trúc.
Từ ngoại hình tới xem, đó là một cái thập phần cũ xưa quan trắc trạm, cứ việc trong bóng đêm xem đến mơ mơ hồ hồ, nhưng quan trắc trạm cơ hồ sụp xuống non nửa biên vẫn là có thể thấy rõ, hiển nhiên, cái này quan trắc trạm từ rất sớm trước kia cũng đã bị vứt đi.
Nhưng là hiện tại, bên trong là có người.
Charles nhìn kia mấy cái dẫn theo đèn canh giữ ở quan trắc trạm chung quanh nam tính, biểu tình căng chặt. Hắn nhìn ra được tới, này tòa quan trắc trạm bên trong nhất định có nhiều hơn địch nhân, hơn nữa không thiếu súng ống đạn dược.
Charles rất rõ ràng chính mình có bao nhiêu bản lĩnh, cho dù hắn trường ba đầu sáu tay, cũng không có khả năng đột phá loại trình độ này hỏa lực áp chế cứu ra kia hai đứa nhỏ——huống chi hắn không có ba đầu sáu tay, hắn chỉ là một người bình thường.
Nhưng Charles cần thiết muốn đi, hắn sẽ không từ bỏ kia hai đứa nhỏ.
Liền ở hắn tự hỏi nên như thế nào đột nhập thời điểm, sau lưng truyền đến một cái cực kỳ rất nhỏ tiếng vang.
Charles giơ súng, xoay người, nhắm chuẩn, động tác liền mạch lưu loát, rồi lại không có phát ra bất luận cái gì tiếng vang, hiển nhiên, hắn đã sớm đã thói quen tao ngộ chiến.
Nhưng là đứng ở hắn phía sau cách đó không xa người lại làm hắn lập tức ngơ ngẩn.
"Thứ gì?" Cách đó không xa thủ vệ quan trắc trạm mấy người trung, trong đó một người tựa hồ đã nhận ra cái gì, quay đầu nhìn về phía Charles ẩn thân phương hướng.
Charles cái gì cũng bất chấp, đột nhiên nhào hướng chính mình vừa rồi nhắm chuẩn người, hai người song song phác gục ở bụi cỏ trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...