【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 12
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Ta rốt cuộc đem chương 12 gan xong rồi, nhưng mà hiện tại một chữ tồn cảo đều mạc được
Cho nên các ngươi hiểu, ta muốn bắt đầu không định kỳ đổi mới
Mặt sau tình tiết, các loại sự kiện cùng thời gian điểm ma hợp đều thập phần phức tạp, cho nên khả năng đổi mới tốc độ so chậm
Nhưng thỉnh tin tưởng ta! Nếu phát ra tới liền nhất định sẽ không hố!Chân chính hố rớt văn trước nay đều là ngốc tại ta hồ sơ không có phát ra đã tới ( siêu nhỏ giọng )
_________________________
Chương 12 · Hết thảy đều là vận mệnh
Sawada Tsunayoshi thật lâu không có đáp lại.
Đại khái là bởi vì hắn cằm yêu cái bàn không về được đi.
Chờ hắn lại tìm về chính mình thanh âm thời điểm, Rieker đều sắp đem cái ly cà phê uống xong rồi, phục vụ sinh lại tới vì hắn thêm một ly cà phê.
"Ngươi, mới vừa, mới, nói, 1950? ! ! !" Sawada Tsunayoshi cả người thanh âm đều là phiêu.
Rieker quơ quơ trong tay hắn ly cà phê, "Đương nhiên. Nhìn dáng vẻ của ngươi, ngươi là đi vào sai lầm thời gian tuyến đi?"
Em bé không chỉ có thập phần nhàn nhã mà lay động trong tay cà phê, còn lộ ra một chuyện không liên quan mình không eo đau tươi cười.
'Há ngăn là sai lầm, quả thực là gặp quỷ!'
Sawada Tsunayoshi bị mười năm ống phóng hỏa tiễn đánh trúng thời gian, là 2004 năm, nói cách khác, hắn đi tới 54 năm trước Châu Âu!
'Liền tính là bị đụng phải một chút……cũng không đến mức va chạm đụng vào vài thập niên trước thời gian điểm đi!'
"Ta suy đoán……" Rieker buông ly cà phê, đôi tay chống cằm nhìn Sawada Tsunayoshi, lần đầu tiên lộ ra một loại có chút nghiêm túc biểu tình, "Ngươi đến từ tương lai, hơn nữa là vài thập niên sau tương lai, thậm chí có khả năng thượng trăm năm, tóm lại, ngươi hẳn là đến từ tương lai không sai."
"Ai? Vì cái gì như vậy khẳng định?" Lúc này Sawada Tsunayoshi đã có điểm hoãn lại đây, như vậy hỏi Rieker.
Rieker cười.
"Chứng cứ quả thực quá nhiều. Đầu tiên, là ngươi cùng cái kia Sharp gia tộc em bé quan hệ. Theo ta đỉnh đầu sở nắm giữ tin tức, Kevin đi rửa sạch Sharp gia tộc thời điểm, cái này em bé sinh ra còn không đến ba ngày, thậm chí không có người cho hắn lấy ra tên. Nhưng ngươi không chỉ có biểu hiện ra ngươi nhận thức cái này em bé, còn lập tức kêu ra tên của hắn, Reborn."
"Nếu ngươi đến từ quá khứ lời nói, là sẽ không có loại này hiện tượng đi."
"Ai? Ân." Sawada Tsunayoshi sửng sốt một chút, sau đó gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...