【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 106
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Kỳ thật vốn dĩ kế tiếp một đoạn cốt truyện ta tính toán phân thành hai bộ phận tới viết, nhưng là này chương viết đến một nửa thời điểm, ta trong đầu đột nhiên hiện lên một cái ý tưởng: Ta có thể đem này hai bộ phận cốt truyện cùng nhau viết a, chẳng phân biệt thành hai bộ phận cũng không quan hệ a?
Cẩn thận ngẫm lại, phân thành hai bộ phận cũng không gì ý nghĩa a, ta lúc trước thiết kế này bộ phận cốt truyện như thế nào nghĩ đến phân thành hai bộ phận?
Ta viết văn chính là như vậy, một bên viết một bên sửa chữa đại cương chi tiết, cho nên liền trọng viết này một chương
Chỉ là đáng thương Sawada Tsunayoshi, lần này ủy thác muốn khởi khúc chiết
_________________________
Chương 106 · Thất bại trong gang tấc
"Thực xin lỗi, ngài muốn rượu đã đoạn hóa, yêu cầu vì ngài chuẩn bị mặt khác loại hình đồ uống sao?" Đứng ở quầy bar sau Bartender một bộ cười tủm tỉm bộ dáng, khách khách khí khí mà như vậy đối Sawada Tsunayoshi nói.
Sawada Tsunayoshi ngón tay hơi hơi cuộn cuộn, ánh mắt chớp động một chút, nhẹ giọng nói: "Không cần, ta chỉ nghĩ uống mặt trời mọc."
Nói xong, hắn cũng không đợi Bartender lại hồi phục cái gì, liền xoay người rời đi.
Một lần nữa lẫn vào trong đám người, Sawada Tsunayoshi bước chân không loạn, đầu óc lại bắt đầu bay nhanh chuyển động.
Hắn đi vào nơi này là vì từ chắp đầu người nơi đó bắt được mỗ dạng đồ vật, đem đồ vật an toàn mang về đi, hắn bản nhân cũng không rất rõ ràng muốn mang đi chính là thứ gì, chỉ từ Rieker đôi câu vài lời đoán được có thể là cùng loại với văn kiện linh tinh giấy chất ký lục.
Từ hắn đỉnh đầu thượng tình báo tới xem, vị này chắp đầu người là tiêu phí rất lớn sức lực mới xếp vào tiến vào nhãn tuyến, tốt nhất muốn ở không bại lộ vị kia chắp đầu nhân thân phân dưới tình huống bắt được đồ vật.
Nhưng là bởi vì gần nhất thế cục khẩn trương, vị kia chắp đầu người chung quanh cũng hoàn toàn không bình tĩnh, hắn không có biện pháp đem đồ vật bắt được bên ngoài đi, cho nên Sawada Tsunayoshi chỉ có thể mạo hiểm lẻn vào, nghĩ cách hoàn thành giao tiếp.
Hắn cùng chắp đầu người mặt đối mặt giao tiếp vật phẩm hiển nhiên là nguy hiểm nhất cách làm, cho nên lựa chọn phương án tối ưu phương án là chắp đầu người đem vật phẩm gửi ở nào đó riêng vị trí, từ Sawada Tsunayoshi đi lấy ra.
Cho nên mới sẽ sinh ra vừa rồi kia một màn.
Sawada Tsunayoshi căn bản không có ở quầy bar gửi quá thứ gì, vị kia Bartender bị hắn chắp đầu người thu mua, hơn nữa chỉ là cho rằng vị kia chắp đầu người là muốn làm chút ngầm đầu cơ trục lợi màu xám sinh ý, cho nên mới đáp ứng làm lần này giao tiếp người trung gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...