Chương 115. Duy nhất bùa hộ mệnh

8 4 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 115

Gia sư đồng nhân

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

_________________________

Chương 115 · Duy nhất bùa hộ mệnh

Sawada Tsunayoshi trầm mặc thật lâu, bình phục hảo cảm xúc lại ngẩng đầu mang lên mặt nạ, chỉ lộ ra một chút hốc mắt ửng đỏ đôi mắt.

Sawada Tsunayoshi nhẹ giọng hỏi: "Ngươi đã sớm phát hiện?"

Chính hắn trì độn đến ba năm đều không có phát hiện chính mình hiện tại vô pháp lớn lên dị thường, nhưng là Rieker khẳng định sẽ có điều phát hiện.

Rieker không có phủ nhận: "Chỉ là cảm thấy có điểm kỳ quái, liền đem chuyện này cấp Will nói một chút, hắn thay đổi một cái nghiên cứu phương hướng, phải tới rồi hiện tại kết luận."

Sawada Tsunayoshi lau mặt, cảm thấy thật sâu vô lực cùng bất đắc dĩ, chỉ có thể tiếp tục hỏi đi xuống: "Vậy ngươi nói [Cùng thế giới là địch] cụ thể lại là sao lại thế này?"

Tuy rằng "Bị thế giới bài xích nhằm vào" loại chuyện này nghe tới thật sự thực vô nghĩa, nhưng là hắn này phó vô pháp lớn lên thân thể chính là bằng chứng, hắn cũng không có biện pháp lại lấy Rieker lời này đương nói dối.

"Còn nhớ rõ ba năm trước đây ngươi vừa mới đi vào thời không này, chúng ta ở Ireland một nhà tiệm cà phê liêu nói sao?" Rieker lại gõ gõ pha lê, "Khi đó ta liền nói quá, xuyên qua đến quá khứ ngươi đối thế giới này là một cái cực đoan không ổn định nhân tố, nếu là ngươi hành vi vi phạm lịch sử, như vậy ngươi mỗi tiếng nói cử động đều khả năng sẽ hủy diệt thế giới."

"Kỳ thật lúc ấy ta cũng đã bắt lấy trọng điểm, chỉ tiếc lúc ấy ta không đi xuống thâm tưởng." Rieker toát ra một chút ảo não cảm xúc, tựa hồ đối với chính mình đại ý rất là sinh khí, "Ngươi đối với thế giới này tới nói là số một nguy hiểm phần tử, ta bổn không nên tồn tại gia hỏa, như vậy thế giới này muốn bài trừ rớt ngươi cái này nguy hiểm nhân tố cũng là đương nhiên."

"Vì cái gì ngươi lời này phảng phất là đem thế giới trở thành một cái có độc lập tư tưởng năng lực người giống nhau……" Sawada Tsunayoshi lại có điểm sợ hãi.

Rieker cười lạnh một tiếng: "Ha, ngươi đều một đường đi đến hiện tại, sẽ không còn muốn cùng ta nói xong toàn chủ nghĩa duy vật khoa học xem đi? Hơn nữa thế giới này hòn đá tảng là cái gì, ngươi không cũng nên rất rõ ràng sao?"

Sawada Tsunayoshi cương một chút, một bàn tay cất vào trong túi, cầm trong túi chiếc nhẫn.

Thế giới này hòn đá tảng, là 7³.

'Cho nên, hiện trạng là lập tức thời không trung tồn tại 7³ lực lượng——muốn giết ta?'

Nghĩ thông suốt trong nháy mắt kia Sawada Tsunayoshi là thật sự cảm thấy nhật nguyệt vô quang: 'Dưới loại tình huống này ta thế nhưng còn có thể bình yên sống quá ba năm, quả thực là mệnh quá lớn!'

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ