Chương 119. Antinkob du thuyền

20 3 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 119

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

_________________________

Chương 119 · Antinkob du thuyền

Sawada Tsunayoshi nhịn không được thoáng hé miệng, muốn hít sâu một hơi, nhưng là rồi lại có điểm bị áp bách mà thở không nổi tới.

Hắn nhìn chăm chú trước mặt bàng nhiên cự vật, nhất thời có chút thất ngữ, cứ việc hắn cũng gặp qua việc đời, nhưng như vậy trắng ra cảm giác áp bách, xác thật tương đối hiếm thấy.

Antinkob du thuyền, từ Bresse huynh đệ xưởng đóng tàu chế tạo ra hiếm thấy kiệt tác——nghe nói này chiếc du thuyền bởi vì thiết kế ý nghĩ quá mức phi thường quy, ở lúc ban đầu thiết kế giai đoạn liền đã từng có mấy chục thứ suýt nữa bị xưởng đóng tàu cao tầng hội nghị phủ quyết sau đó vĩnh cửu ướp lạnh, hơn nữa chế tác thời kỳ hao tổn của cải thật lớn, thiếu chút nữa làm cho cả xưởng đóng tàu phá sản, đến nỗi với lúc ấy tham dự chế tác này chiếc du thuyền tuyệt đại bộ phận nhân viên đều cho rằng này con thuyền chế tác không có khả năng bị hoàn thành.

Nhưng là sau lại nó vẫn như cũ bị chế tác ra tới, bởi vì Bresse huynh đệ xưởng đóng tàu đã chịu một vị thần bí đầu tư người trợ giúp.

Vị này thần bí đầu tư người không chỉ có một tay đem Antinkob du thuyền cái này hạng mục cứu sống, còn trợ giúp xưởng đóng tàu làm ra cực đại tuyên truyền thanh thế, thậm chí mời tới Italy quốc nội một vị danh khí cực đại phó nghị trưởng tới cầm đầu hàng cắt băng, ở cả nước khiến cho tương đối lớn oanh động cùng chú mục, cũng vì Bresse huynh đệ xưởng đóng tàu mang đến cực cao ích lợi cùng danh vọng.

Đầu hàng lúc sau khi cách chín nguyệt hôm nay, Antinkob du thuyền đem lần nữa khải hàng.

Nhưng lệnh rất nhiều người ngoài ý muốn chính là, lúc này đây đi không hề đối ngoại mở ra vé tàu bán, mà là sửa vì mời chế——Căn cứ bên trong tin tức, lần này đi hướng ra phía ngoài gửi đi 1,200 trương vé tàu, mời hơn 1,000 riêng người lên thuyền một du, nếu không chiếm được mời vé tàu, như vậy cho dù ngươi phú khả địch quốc thân phận hiển quý, cũng vô pháp lần này đi trung lên thuyền.

Bất quá đương nhiên, quy củ là chết, người là sống, tự cổ chí kim cũng chưa thấy qua một cái đường đi không thông là có thể đem người sống sờ sờ phá hỏng ví dụ. Muốn lên thuyền lại không có bị mời, kia tự nhiên cũng có thể tưởng chút khác biện pháp.

Tỷ như vốn không có bị mời Sawada Tsunayoshi, hiện tại trong tay liền nắm một trương Antinkob du thuyền vé tàu.

Sawada Tsunayoshi vẻ mặt ngưng trọng mà nhìn trong tay vé tàu, vô cớ cảm thấy nó có chút phỏng tay——tuy rằng ở tới phía trước hắn cũng làm quá công khóa, ước chừng biết Antinkob du thuyền là một cái cái dạng gì quái vật khổng lồ, nhưng chân chính đứng ở nó bóng ma dưới, lại vẫn như cũ vì nó hùng vĩ cảm thấy chấn động.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ