Chương 30. Anders

29 4 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 30

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Cảm tạ mỗi một vị tiểu khả ái đọc cùng duy trì! Các ngươi duy trì làm ta an tâm nhiều
Vốn dĩ ta còn lo lắng quá, áng văn này chủ đề thuộc về đảo sai loại hình ( Tsuna là Reborn gia sư ), ta lại là cái cặn bã hành văn, khả năng rất ít có người sẽ thích áng văn này

Nhưng là các ngươi thích chứng minh rồi ta văn vẫn là có chỗ đáng khen! Ta sẽ nỗ lực điền hố!

_________________________

Chương 30 · Anders

Anders, đệ cửu CEDEF kỳ hạ thành viên, phụ trách quản lý CEDEF bên trong văn kiện, hồ sơ cùng với các loại ký lục tư liệu.

Người này tính cách thập phần bình tĩnh, thậm chí có thể nói bình tĩnh có điểm qua đầu, gần như là lạnh băng, làm người xử thế thập phần sắc bén, rất nhiều thời điểm căn bản không nói tình cảm.

Phải biết rằng, Basil cái này luôn là có thể cùng người khác hữu hảo ở chung có lễ phép hảo hài tử, đều đã từng thiếu chút nữa bị hắn lạnh lùng ánh mắt dọa khóc.

Khụ, đó là Basil vừa mới tiến vào CEDEF làm việc, tuổi tác còn tương đối khi còn nhỏ, thỉnh các vị không cần cười hắn nhát gan.

Mặc dù hiện tại Basil đã chậm rãi lớn lên, đối vị này hồ sơ trong kho băng sơn tiên sinh lại vẫn là ôm có nhất định khiếp đảm tâm lý, gặp được cùng hồ sơ kho có quan hệ sống đều sẽ đường vòng đi.

Sawada Iemitsu đảo không có khả năng giống Basil giống nhau sợ hãi Anders, nhưng là bởi vì Anders tính cách, Sawada Iemitsu cùng hắn cũng cũng không có quá nhiều quan hệ cá nhân, gần duy trì bình thường cấp trên cùng cấp dưới quan hệ.

Nhưng là hắn thực hiểu biết Anders năng lực, đây cũng là vì cái gì hắn phải về tới tìm Anders.

Vị này chưởng quản hồ sơ kho cấp dưới, trời sinh có một loại cực cường trí nhớ, cơ hồ có thể nói đã gặp qua là không quên được. Bởi vì nhiều năm ngốc tại CEDEF hồ sơ trong kho, hồ sơ kho các loại hồ sơ cùng ký lục hắn cơ hồ tất cả đều xem qua, chỉ cần hắn tưởng, là có thể đủ ở trong khoảng thời gian ngắn từ chính mình trong đầu điều ra yêu cầu kia phân tư liệu.

Hiện tại Sawada Iemitsu yêu cầu hắn này phân năng lực.

CEDEF hồ sơ kho ở vào một cái rất sâu thực hẻo lánh vị trí, đi hướng nơi đó lộ quanh co lòng vòng, chờ đến cơ hồ đem người vòng hôn mê, hồ sơ kho đại môn mới có thể xuất hiện ở ngươi trước mặt.

Sawada Iemitsu có được CEDEF tối cao quyền hạn, trải qua bảo vệ hệ thống chứng thực lúc sau, hồ sơ kho đại môn tự nhiên liền vì hắn mở ra.

CEDEF từ Vongola Primo thời đại khởi liền bắt đầu tồn tại, hồ sơ trong kho tư liệu tự nhiên mênh mông bể sở, bởi vậy, hồ sơ kho chiếm địa diện tích cũng không tính tiểu.
Toàn bộ hồ sơ kho hiện ra chính là một cái hình tròn không gian, từng hàng cái giá ở hình tròn bên cạnh chỉnh chỉnh tề tề mà hướng lên trên đôi, mặt trên bãi đầy các loại loại hình tư liệu.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ