Chương 10. Đuổi giết

47 11 3
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 10

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Tồn cảo trong lúc ngày càng, tồn cảo hao hết sau không định kỳ đổi mới

_________________________

Chương 10 · Đuổi giết

"Ha……ha……hắn không có đuổi theo sao?" Sawada Tsunayoshi giấu ở một cái sườn núi nhỏ mặt sau, một bên thở hổn hển, một bên chú ý hắn tới phương hướng.

Nơi này khoảng cách cái kia cháy phòng ở đã rất xa, Sawada Tsunayoshi căn bản không có tính toán chính mình chạy bao lâu thời gian, chỉ là chạy đến thật sự chạy bất động, lúc này mới ngừng lại.

"Thật là, này đó rốt cuộc đều là chuyện như thế nào a? !" Không thể hiểu được địa điểm, không thể hiểu được sát thủ, còn có không thể hiểu được Reborn!

Nghĩ đến đây, Sawada Tsunayoshi đem hắn vẫn luôn ôm vào trong ngực Reborn giơ lên, đối hắn nói: "Uy! Reborn, này đó rốt cuộc là……"

Giây tiếp theo hắn liền dừng lại.

Bởi vì Reborn ngủ rồi.

"Làm cái quỷ gì a! Ta chính là thật vất vả mới đem ngươi cứu tới ai! Ngươi thế nhưng còn ở ngủ ngon!" Liền tính là tính tình tốt Sawada Tsunayoshi, cũng nhịn không được nổi giận.

Nhưng là hắn cuối cùng vẫn là không có đánh thức Reborn, chỉ là bất đắc dĩ mà thở dài, duỗi tay trắc trắc hắn tim đập cùng mạch đập, xác định Reborn không có bởi vì CO2 trúng độc chết, liền lại đem hắn sủy trở về trong lòng ngực.

"A, nói đến cùng, nơi này rốt cuộc là nào a? Là bởi vì 10 năm sau ta ở chỗ này, cho nên ta cùng 10 năm sau ta đổi mới đến nơi này sao?" Lúc này, Sawada Tsunayoshi còn không có ý thức được, chính mình bởi vì lần đó va chạm, đi vào thời không căn bản không phải 10 năm sau.

Đột nhiên, Sawada Tsunayoshi ý thức được cái gì.

"Từ từ, nếu nơi này là 10 năm sau nói, kia ta……" Sawada Tsunayoshi cúi đầu nhìn nhìn chính mình, "Đã sớm hẳn là đi trở về a?"

Đúng vậy, hắn ở cái này địa phương tồn tại thời gian, đã sớm đã vượt qua 5 phút, có lẽ mười lăm phút đều không ngừng.

Sawada Tsunayoshi hỏng mất ôm đầu: "A a a, này rốt cuộc đều là chuyện như thế nào a? !"

Hỏng mất về hỏng mất, cuối cùng Sawada Tsunayoshi vẫn là muốn đối mặt hiện thực, dựa vào chính mình tới phân tích hiện nay trạng huống.

Nói thành thật lời nói, Sawada Tsunayoshi cũng không am hiểu làm loại này công tác, trước kia Reborn cùng hắn các bằng hữu tại bên người thời điểm, loại này công tác tổng hội có người thế hắn tới làm, sau đó đem kết luận nói cho hắn, làm hắn làm cuối cùng quyết định.

Này đại khái vẫn là hắn lần đầu tiên, muốn dựa vào chính mình tới sửa sang lại trước mắt tin tức, phân tích trạng huống.

Hắn ôm Reborn ngồi xuống, dựa lưng vào một cục đá lớn, nỗ lực làm chính mình bình tĩnh lại.

"Nếu ta đến bây giờ còn không có trở lại quá khứ, như vậy đã nói lên lúc này đây thời không xuyên qua không phải mười năm ống phóng hỏa tiễn cái loại này bình thường, có thể đi tới đi lui xuyên qua."

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ