Chương 34. Tồn tại với trong lòng đại không

25 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 34

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Này chương thật dài a a a a

Viết đến mặt sau ta đầu óc đều mau chết lặng

_________________________

Chương 34 · Tồn với trong lòng đại không

'Liền tính như vậy nói, loại tình huống này rốt cuộc muốn như thế nào giải quyết a? !'

Nếu là trước đây Dame-Tsuna nói, gặp gỡ loại này tên côn đồ, đại khái chỉ có bị tẩn cho một trận phân. Sau lại hắn có đủ loại các bằng hữu, tái ngộ đến loại tình huống này, thường thường là Gokudera-kun cùng Yamamoto nóng lòng muốn thử, hắn ở phía sau liều mạng khuyên can.

Sawada Tsunayoshi hiện tại trong lòng thực hư, hắn lại không thể tại đây loại trước công chúng dưới tình huống sử dụng ngọn lửa lực lượng, huống chi hắn còn không có hoàn toàn hoàn thành thức tỉnh, làm sao bây giờ?

Nhưng mà không có thời gian để lại cho hắn nghĩ nhiều, hắn đã đứng ở đám kia tên côn đồ trước mặt.

Đoàn người chung quanh đều sau này thối lui, muốn tránh đi đám kia tên côn đồ, bởi vậy thẳng tắp ngăn ở tên côn đồ trước mặt Sawada Tsunayoshi liền thập phần thấy được.

Trên thực tế, chẳng sợ đám người không tiêu tan khai, Sawada Tsunayoshi tồn tại cũng thập phần thấy được.

Hôm nay hắn xuyên chính là một kiện bình thường màu nâu nhạt áo khoác, quần áo không có bất luận cái gì đặc thù chỗ, nhưng là lại sạch sẽ sạch sẽ. Hơn nữa trên mặt hắn kia phó hoa lệ ngân bạch mặt nạ, trang bị hắn điệu thấp trang điểm ngược lại càng thêm kỳ quái.

Cái này kỳ quái gia hỏa vươn một cánh tay, ngăn cản đám côn đồ.

"Ngượng ngùng, các tiên sinh, nếu muốn lĩnh cứu tế, thỉnh tại hậu phương xếp hàng." Sawada Tsunayoshi ngữ khí bình tĩnh mà nói.

Tuy rằng hiện tại không có bất luận cái gì bằng hữu ở bên cạnh chống đỡ hắn, nhưng hiện tại Sawada Tsunayoshi hiển nhiên đã không phải trước kia cái kia thấy tên côn đồ liền sợ đến muốn chết phế sài.

Nga, kỳ thật hiện tại hắn trong lòng vẫn là thực sợ hãi, nhưng hắn thực nỗ lực mà đừng làm chính mình biểu hiện ra ngoài.

Trong khoảng thời gian này hắn học tập đồ vật rất nhiều, một trong số đó chính là như thế nào ở thích hợp thời điểm che giấu chính mình cảm xúc.

Dùng Rieker nói: "Nếu ngươi không nghĩ làm chính mình ở Mafia đám kia cáo già trước mặt hình cùng trong suốt, liền cho ta khống chế tốt ngươi cảm tình biểu lộ!"

Từ hắn nghiến răng nghiến lợi ngữ khí tới xem, Sawada Tsunayoshi ở ngụy trang phương diện này thiên phú thực sự chẳng ra gì.

Đi đầu tên côn đồ thực không kiên nhẫn mà nhìn Sawada Tsunayoshi liếc mắt một cái, hoàn toàn không có muốn cùng hắn giảng đạo lý ý tứ, duỗi tay liền phải đem hắn đẩy ra: "Cút ngay cút ngay!"

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ