Chương 64. Nữ hài tử?

14 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 64

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Ta lại tới hãm hại R gia ha ha ha ha

Thực xin lỗi thật sự là ấu niên kỳ R gia quá hảo hãm hại ha ha ha

_________________________

Chương 64 · Nữ hài tử?

Sawada Tsunayoshi hướng trên cửa sổ ha một hơi, hơi nước nhanh chóng ngưng kết thành sương mù, hình thành một mảnh mơ hồ không rõ hơi nước.

Xuyên thấu qua sương mù, ngoài cửa sổ màu xanh xám không trung có vẻ càng thêm lạnh băng u ám.

Khoảng cách cảnh tiến bộ bệnh viện kia một ngày, đã qua đi một tháng tả hữu thời gian.

Ban đầu, Erice mọi người còn bởi vì chuyện này sinh ra vài thiên xôn xao, còn có không ít người hy vọng đi bệnh viện thăm Cảnh sát trưởng, ý đồ hỏi thăm ra điểm tin tức tới.

Nhưng thực đáng tiếc chính là, trải qua cấp cứu, cảnh lớn lên tánh mạng tuy rằng bảo vệ, nhưng vẫn luôn đều ở vào hôn mê trạng thái, không tiếp thu trừ người nhà bên ngoài bất luận kẻ nào thăm.

Sau lại, chuyện này mang đến ảnh hưởng dần dần bị quên mất, đại gia một lần nữa quá thượng bình tĩnh sinh hoạt hằng ngày.

Nhưng Sawada Tsunayoshi biết, này bất quá là biểu hiện giả dối thôi, bao phủ ở cái này trấn nhỏ thượng bóng ma còn ở, chẳng qua là tạm thời ẩn nấp đi lên mà thôi.

Nếu hỏi hắn vì cái gì biết……bởi vì cách vách Nebbiosa quán bar, hiện tại chỉ có Angel một người ở duy trì hằng ngày buôn bán.

Rieker cũng đã biến mất.

Loại chuyện này vẫn là lần đầu tiên, hơn nữa Sawada Tsunayoshi hoàn toàn không biết Lopez huynh đệ đi nơi nào.

Biết sự tình còn không có kết thúc là một chuyện, như thế nào hành động rồi lại là một chuyện khác.

Từ một tháng trước cái này thành trấn lâm vào loại này quỷ dị bình tĩnh sau, Sawada Tsunayoshi liền rốt cuộc tìm không thấy nửa điểm manh mối.

Hắn nếm thử qua đi cảnh mọc ra sự địa phương tìm kiếm dấu vết để lại, nhưng là tìm được manh mối đều không ngoại lệ đều cắt đứt, đám kia không rõ chữ chân phương phạm tội tập đoàn giống như trống rỗng bốc hơi giống nhau mà bởi vì cảnh lớn lên sự tình, thành trấn thượng mọi người lập tức đem cái này án kiện coi làm một cái cấm kỵ, không còn có một người công nhiên đàm luận chuyện này, ngay cả những cái đó mất tích giả người nhà nhóm, cũng trở nên trầm mặc lên.

Sawada Tsunayoshi nỗ lực nếm thử quá, nhưng là Erice mọi người thái độ, làm hắn lần đầu tiên biết tứ cố vô thân mà đi làm một việc có bao nhiêu khó khăn.

Trước mắt, hắn cũng chỉ có thể mỗi ngày đi Nebbiosa giúp đỡ, thời khắc chú ý gần nhất sở hữu gió thổi cỏ lay, trừ này bên ngoài, hắn cũng không có mặt khác biện pháp.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ