【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 60
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Này một chương hình như là gần nhất duy nhất một chương không phải thúc giục càng sản vật?
_________________________
Chương 60 · Elena
Kia một ngày thời tiết thực âm trầm, rơi xuống mao mao mưa nhỏ, âm lãnh đến làm nhân tâm sinh nhút nhát.
Sawada Tsunayoshi đi ở chợ, chuẩn bị mua sắm kế tiếp hai ngày gia dụng đồ ăn.
Hắn chống một phen dù, nhìn kỹ trong tay chuẩn bị tốt danh sách.
Sawada Tsunayoshi trời sinh không quá am hiểu việc nhà——hảo đi, khả năng hắn trời sinh cái gì đều không quá am hiểu. Bởi vậy, trải qua quá vô số lần mua đồ ăn về nhà sau phát hiện lậu mua vài dạng quan trọng rau xanh sau, Sawada Tsunayoshi học xong như thế nào liệt mua sắm danh sách.
Đầu óc không đủ linh quang kết quả, cũng chỉ có thể hạ công phu đi đền bù, đây là Sawada Tsunayoshi nhân sinh tổng kết ra huyết lệ giáo huấn chi nhất.
Hôm nay thời tiết không tốt, chợ thượng người cũng không nhiều lắm, có vẻ thoáng có chút quạnh quẽ.
Liền ở Sawada Tsunayoshi khắp nơi nhìn xung quanh tìm kiếm cà chua thời điểm, một cái có điểm kỳ quái người tiến vào hắn tầm mắt.
Người kia thoạt nhìn dáng người nhỏ gầy, toàn thân đều bao vây ở một kiện cũ xưa màu đen áo tơi hạ, vành nón kéo thật sự thấp, liền là nam hay nữ đều nhìn không ra tới.
Sawada Tsunayoshi ngày thường đãi nhân lễ phép, rất ít như vậy nhìn chằm chằm một người quan sát, sở dĩ sẽ đặc biệt chú ý đến người kia là bởi vì……người này liền đứng ở bán cà chua sạp phía trước.
Sawada Tsunayoshi trầm mặc một chút, quyết định đứng ở tại chỗ chờ một lát trở lên trước.
Bất quá người kia kỳ quái cử chỉ vẫn là làm Sawada Tsunayoshi nhịn không được nhìn nhiều người này hai mắt.
Bình quân mỗi vài giây liền phải kéo một chút vành nón, gần như khống chế không được mà hướng bốn phía nhìn xung quanh, cứ việc động tác tương đối ẩn nấp, nhưng là Sawada Tsunayoshi vẫn là phát hiện.
Loại này hành động, quả thực giống tại đào phạm giống nhau.
Hai ngày này nguyên nhân chính là vì án tử phiền lòng Sawada Tsunayoshi nhíu một chút lông mày, cẩn thận quan sát người kia.
Người kia trên tay ôm một cái mộc biên sọt, tiếp nhận quán chủ đưa qua cà chua sau liền thả đi vào. Chân mang một đôi màu đen giày, vươn tới tay rất nhỏ, thoạt nhìn thực gầy yếu bộ dáng.
'Hẳn là ta suy nghĩ nhiều đi?' Sawada Tsunayoshi lắc đầu.
Người kia mua quá cà chua sau, xoay người liền muốn rời đi, không nghĩ tới lập tức đụng vào bên cạnh đi qua người qua đường, chạm vào nhau hai người thân thể lập tức thất hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...