Chương 28. Tốt nhất gia sư

41 4 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 28

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Vì Dino tiên sinh yên lặng điểm ngọn nến

_________________________

Chương 28 · Tốt nhất gia sư

"Sách, này cũng quá xằng bậy." Shamal lộ ra khó coi biểu tình, "Liền tính thân thể hắn trạng thái hiện tại đã xu với ổn định, cũng xa xa không đạt được bình thường khỏe mạnh trình độ, chính hắn cố nén, các ngươi liền cũng đi theo hắn xằng bậy?"

Sawada Tsunayoshi nằm ở trên giường bệnh ngủ thực an ổn, nhưng thực hiển nhiên, nghe hắn kể chuyện xưa mọi người liền không có hắn như vậy vận may, toàn bộ bị Shamal mắng một hồi.

"Tóm lại, kế tiếp ba ngày thời gian, hắn liền tính tỉnh cũng không cho dẫn hắn đi ra bên ngoài, trước thành thành thật thật ở trong phòng bệnh làm thân thể giám sát."

"Ai——" Những người trẻ tuổi kia đều phát ra thất vọng thanh âm, nói như vậy, bọn họ chẳng phải là phải đợi thượng ba ngày?

Thất vọng về thất vọng, không ai dám lấy Sawada Tsunayoshi thân thể nói giỡn, bởi vậy cũng không có người phản đối Shamal nói.

Superbia Squalo mấy ngày nay thực phiền lòng.

Vì cái gì? Còn có thể là vì cái gì, trừ bỏ nhà hắn cái kia làm trời làm đất trên đời này đệ nhất tùy hứng Boss, còn có ai có thể làm này đầu thị huyết cá mập phiền lòng mà không bị hắn chém chết?

Xanxus cánh tay ở cùng Jaeger trong chiến đấu bị chém đứt, lúc này đây, Varia toàn viên tiến vào chiếm giữ An giấc ngàn thu đảo, chính là hy vọng có thể dùng trên đảo đứng đầu chữa bệnh kỹ thuật vì Xanxus lại tiếp một cánh tay——liền tính là phỏng sinh cũng không cái gọi là, rốt cuộc đối với sử song thương Xanxus tới nói, mất đi một cánh tay, cùng cấp với mất đi gần như một nửa chiến lực.

Đương nhiên, Xanxus rốt cuộc vẫn là Xanxus, cho dù mất đi một cánh tay, làm theo có thể nghiền áp Varia mọi người, táo bạo thời điểm tấu khởi người tới, nửa điểm không có chiến lực suy giảm bộ dáng.

Ban đầu, Xanxus căn bản liền không muốn tiếp nhận cánh tay, cuối cùng vẫn là Superbia Squalo cùng Varia mọi người phí sức của chín trâu hai hổ, các loại thủ đoạn toàn dùng tới, mới làm Xanxus cam chịu chuyện này.

Trong đó các loại chua xót, Superbia Squalo một chút đều không nghĩ đề.

Đến nỗi mấy ngày nay phiền lòng, hoàn toàn là bởi vì nhà hắn Boss ở trên đảo ngốc đến quá nhàn, vì thế lại táo bạo lên.

Xanxus một thân, tuy rằng ngày thường một bộ nằm ở trên ghế liền lười đến nhúc nhích bộ dáng, nhưng trên thực tế, thời gian dài cái gì đều không làm, nửa điểm gợn sóng không có, hắn cũng là sẽ nhàm chán.

Nhàm chán làm sao bây giờ? Lăn lộn người khác bái, dù sao Xanxus cũng không phải là cái sẽ quản người khác chết sống tính cách.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ