Chương 51. Mở ra gia môn

22 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 51

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Đáp ứng rồi một vị người đọc hôm nay càng, vậy hôm nay càng! ( kiên cường )

Xin lỗi kỳ thật là ta ku ku ku đã lâu ( che mặt ), tác giả là một cái thực không tự chủ người, chơi lên liền không điểm, làm việc dễ dàng bỏ dở nửa chừng.

Nhưng là thỉnh tin tưởng ta! Ta dám khai cái này hố liền xác thật là có giác ngộ, nhất định phải điền xong!

Phía trước các loại lập flag cũng là nguyên nhân này, ta vẫn luôn ở nếm thử cho chính mình nhất định áp lực, kiên trì càng văn.

Nếu có tưởng thúc giục càng tiểu thiên sứ có thể trực tiếp ở bình luận thúc giục nga! Sao, chẳng qua thúc giục là một chuyện, có thể hay không cùng ngày đổi mới vẫn là muốn xem ta tình huống ( đỉnh nắp nồi )

Nhưng là chỉ cần thúc giục, ta nhất định sẽ cho các ngươi một cái nhất thời kì cuối hạn! QAQ

_________________________

Chương 51 · Mở ra gia môn

Sawada Tsunayoshi không nghĩ tới, hắn nhanh như vậy liền có cơ hội tiến thêm một bước hiểu biết Adele sự tình.

Liền ở hắn gặp được Jane ngày hôm sau đêm khuya, hắn trong lúc ngủ mơ bị bừng tỉnh.

Bừng tỉnh hắn chính là một ít rất nhỏ thanh âm, tuy rằng ly thật sự xa, nhưng Sawada Tsunayoshi vẫn là nghe thấy.

Hắn đứng dậy mặc quần áo, một không cẩn thận đem Reborn cấp đánh thức.

Reborn mơ mơ màng màng mà nhìn hắn, Sawada Tsunayoshi ở Reborn trên trán để lại một cái hôn: "Không có việc gì, ngủ đi, ta một lát liền trở về."

Nói xong, lại cấp Reborn dịch hảo chăn, đem Natsu kêu ra tới làm bạn Reborn, sau đó tay chân nhẹ nhàng hạ lâu đi.

Sawada Tsunayoshi cũng không nhớ rõ chính mình là khi nào dưỡng thành hôn môi Reborn cái trán thói quen.

Mỗi ngày buổi tối Sawada Tsunayoshi cùng Reborn lẫn nhau nói ngủ ngon sau, Sawada Tsunayoshi liền sẽ ở Reborn trên trán lưu lại một hôn, dùng để trấn an Reborn.

Như vậy quả thực giống như là phụ tử chi gian ngủ ngon hôn……đình, không thể tiếp tục suy nghĩ, đều là nước mắt.

Sawada Tsunayoshi ăn mặc một bộ hằng ngày ăn vào lâu.

Hắn đứng ở phòng ốc một bên phía trước cửa sổ, lẳng lặng mà nghe bên ngoài tiếng vang.

Từ cách vách truyền đến động tĩnh làm hắn chân mày cau lại.

Sawada Tsunayoshi nghĩ nghĩ, duỗi tay từ trên giá áo bắt lấy một kiện áo khoác phủ thêm, chuẩn bị đi gõ cách vách gia môn.

Nhưng là liền ở mở cửa thời điểm, cách vách tiếng vang lập tức lớn lên, nữ nhân sinh khí mà gầm rú, còn có cái gì đồ vật bị đâm phiên thanh âm.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ