Chương 72. Đối chết sợ hãi, đối sinh khát vọng

22 4 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 72

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Vốn dĩ phía trước nói viết đoản thiên, nhưng thật sự viết đi lên lại cảm giác không tưởng dễ dàng như vậy, là ta quá đồ ăn ( che mặt )

Kế tiếp ta sẽ ở bảo trì đổi mới trường thiên đồng thời bài trừ điểm thời gian viết cái kia đoản thiên, đến nỗi khi nào lộng xong……xem tình huống đi

_________________________

Chương 72 · Đối chết sợ hãi, đối sinh khát vọng

Nhỏ hẹp trong không gian, chỉ có một tia ánh lửa như ẩn như hiện, trong không khí tràn ngập nhè nhẹ yên vị.

Ngoài cửa truyền đến gõ cửa thanh âm, sau đó có một người đẩy cửa vào được.

Tiến vào người cũng không nói chuyện, hắn tựa hồ tương đối quen thuộc phòng này bố cục, thoáng sờ soạng một chút, liền tìm đến một cái có thể ngồi địa phương ngồi xuống.

Một cái khàn khàn thanh âm trong bóng đêm vang lên: "Shano, ngươi đi làm cái gì?"

Vào cửa nhân thân thể dừng một chút, theo sau thả lỏng nói: "Chỉ là hồi phía trước cái kia lâm thời cứ điểm nhìn nhìn."

Khàn khàn thanh âm tiếp tục hỏi: "Ngươi làm cái gì?"

Cái kia tên là Shano nam nhân nhẹ giọng cười cười: "Gặp cảnh sát."

Không khí lập tức đình trệ.

"Xem ra chúng ta phía trước vẫn là phán đoán sai rồi, cho dù làm rớt vị kia Cảnh sát trưởng người, cảnh sát phương diện vẫn như cũ không có từ bỏ truy tra chúng ta."

"Không có khả năng! Người kia nói qua, hiện tại cảnh sát không có dư lực nhằm vào chúng ta!" Khàn khàn thanh âm đột nhiên bốc cháy lên lửa giận.

Shano không có nói nữa, nhưng ở trong bóng tối, hắn lộ ra một cái khinh miệt tươi cười.

Trong bóng đêm một người khác bóp tắt tàn thuốc, duỗi tay điểm thượng một trản cũ nát đèn dầu.

Đèn dầu dư lại dầu thắp tựa hồ không nhiều lắm, mỏng manh ngọn lửa lay động không chừng, chỉ có thể phát ra mơ màng mông mông ánh sáng, chiếu sáng lên trong phòng hai người.

Cái kia khàn khàn thanh âm chủ nhân là một cái diện mạo hung hãn, thân hình cao lớn nam nhân, ánh mắt âm chí, ngồi ở phòng này tiểu bàn gỗ trước duy nhất trên ghế.

Mà cái kia tên là Shano người vừa lúc cùng hắn tương phản, dáng người gầy ốm, một bộ chán đến chết biểu tình, tương so dưới nhưng thật ra tương đối vô hại bộ dáng. Hắn duy nhất tương đối lệnh người ấn tượng khắc sâu địa phương, chính là trên đầu buộc lại một khối đỏ tươi khăn trùm đầu.

Shano quấn lên một chân, ngồi ở cái bàn nghiêng phía trước một cái rỉ sắt không thùng xăng thượng.

Hai người trầm mặc trong chốc lát.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ