Chương 65. Amy

16 5 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 65

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Hôm nay tay phải nguyên cây ngón út không thể hiểu được mà đau, chẳng lẽ ngón út có đặc thù hệ thần kinh? ( mộng bức mặt )

Chương trước phiên ngoại chính là ta đột phát kỳ tưởng một cái não động, đại gia không cần quá để ý lạp, vốn dĩ tính chuyển cũng coi như ta tiểu lôi khu, về sau hẳn là rất ít sẽ viết loại này phá lệ không đứng đắn phiên ngoại hhh

Nói đến phiên ngoại, ta tưởng cho đại gia nói một chút bổn văn phiên ngoại loại hình, làm đại gia có cái chuẩn bị tâm lý.

Bổn văn phiên ngoại chia làm hai loại, đệ nhất loại là trước mắt đã có hai chương phiên ngoại như vậy, viết chính là các loại não động, hỗ động nhân vật chủ yếu là R27, cũng có khả năng sẽ viết mặt khác nguyên sang nhân vật hoặc là nguyên tác nhân vật phiên ngoại.

Đệ nhị loại là thuộc về nguyên sang nhân vật cá nhân phiên ngoại, chỉ có một bộ phận quan trọng nhân vật mới có cái này phiên ngoại, hơn nữa loại này phiên ngoại một người chỉ biết có một lần.

Vì cái gì đâu? Bởi vì loại này phiên ngoại biệt danh là——Đèn kéo quân.

Loại này phiên ngoại giai đoạn trước trên cơ bản không có, hậu kỳ……

Ân, ta còn là không nói

_________________________

Chương 65 · Amy

Sawada Tsunayoshi nghe nói "Amy" tên này, là ở lúc trước bọn nhỏ lần đó chơi đùa "Cướp bóc sự kiện" trung.

Lúc ấy, Sawada Tsunayoshi hỏi bọn hắn vì cái gì yêu cầu tiền, có một cái hài tử nhắc tới một cái tên, Amy.

Nhưng là lúc ấy đứa bé kia nói bị đánh gãy, cho nên Sawada Tsunayoshi cũng không biết cái này gọi là Amy hài tử là ai.

Nghe thấy Charles nói Amy là hắn nữ nhi khi, Sawada Tsunayoshi sửng sốt.

Nhưng Charles chỉ là nói như vậy một câu, theo sau lâm vào trầm mặc, tựa hồ có tâm sự bộ dáng, qua không một lát liền một mình một người rời đi.

Sawada Tsunayoshi nhìn hắn bóng dáng dần dần tan rã ở trong bóng đêm, không biết vì cái gì, cảm giác hắn bóng dáng giống như thực bi thương.

Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt, có chút khó hiểu, rõ ràng Charles chỉ là thực bình thường mà xoay người rời đi mà thôi, thậm chí không có gì rõ ràng biểu tình, vì cái gì chính mình sẽ có một loại bi thương cảm giác đâu?

Giây tiếp theo, một bàn tay ở Sawada Tsunayoshi cái ót thượng hung hăng gõ một chút.

Sawada Tsunayoshi ăn đau, xoay người lại liền thấy phía sau hùng hổ Adele.

Bởi vì quá mức sinh khí, Adele hoàn toàn là ở dậm chân: "Ngươi cái này ngu ngốc! Ngu ngốc!"

Chỉ là mắng còn chưa hết giận, Adele bắt lấy Sawada Tsunayoshi một cái cánh tay, hung hăng cắn đi xuống.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ