【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 63
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Tấu chương hơi chút ngắn nhỏ, hai ngày này trạng thái không tốt lắm, nếu là văn chương quan cảm không hảo còn thỉnh đại gia thứ lỗi
Kỳ thật vốn là tính toán đêm qua trực tiếp mã xong phát ra tới, nhưng là bởi vì vây xem nào đó sự tình, đêm qua cảm xúc không tốt lắm, nghĩ nghĩ vẫn là ngủ đi
Rốt cuộc ta loại này sa điêu chính là ngủ một giấc, sự tình gì đều không có 2333
Vì thế đổi mới liền kéo dài tới hôm nay
_________________________
Chương 63 · Chuyển biến xấu
"Cacca!"
Nicolas nhịn không được mắng một câu.
Hắn qua đi đã từng ở Italy đất liền cảnh sát hệ thống hỗn quá mười mấy năm, cũng trải qua quá chiến tranh thời kỳ, theo lý thuyết, hắn cũng là gặp qua việc đời người, tầm thường trường hợp vô pháp làm hắn động dung.
Cho dù có người nói cho hắn những cái đó giống sâu mọt giống nhau thượng cấp cảnh sát hệ thống đột nhiên sửa tính, cần cù chăm chỉ mà công tác……ách, cái này vẫn là muốn kinh ngạc một chút.
Bất quá hôm nay hơi có chút bất đồng.
"Phanh——"
Viên đạn hung hăng đánh bạo bên cạnh hắn ngói, hắn chính dựa lưng vào một đổ lung lay sắp đổ gạch tường làm công sự che chắn.
Nhưng hắn biết, như vậy trạng thái duy trì không được bao lâu.
Không ngừng có tiếng súng vang lên, hắn công sự che chắn nhiều lần bị đánh trúng, hiển nhiên hắn đã tới rồi bị bắt dời đi thời điểm.
Gặp quỷ, gặp quỷ, hiện tại hắn độc thân một người, thậm chí không biết chính mình có thể hay không sống sót.
Nicolas một bên lợi dụng bóng đêm cùng chung quanh hết thảy nhưng lợi dụng công sự che chắn, một bên kế hoạch chạy trốn lộ tuyến.
Phía sau súng vang cơ hồ không ngừng, mặt sau mọi người theo đuổi không bỏ.
Nicolas triển lộ cùng hắn mượt mà hình thể hoàn toàn không hợp thân thủ, dùng hết toàn lực tìm kiếm sinh lộ.
Hắn quá khứ cảnh sát kiếp sống, cũng trải qua quá cùng loại hôm nay như vậy gần như lệnh người tuyệt vọng hỏa lực áp chế, rốt cuộc Italy tựa hồ trước nay đều không phải một cái bình thản quốc gia, bất quá hắn xác thật sống đến hôm nay.
Nhưng là hôm nay, hắn có điểm không xác định chính mình có thể hay không chạy ra sinh thiên.
"Phanh!"
Một quả viên đạn đánh trúng hắn chân bộ, làm hắn nháy mắt đứng thẳng không xong, đổ xuống dưới.
Ở huyết cùng đau đớn chi gian, hắn mơ hồ mà nhìn đến truy đuổi hắn đám kia người triều hắn đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...