【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 81
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục, bổ văn thỉnh đi cá nhân chủ trang một khác thiên hợp tập
Nguyên sang nhân vật tóm tắt thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top
Này thiên là thật sự viết đến gian nan……Chẳng lẽ là bởi vì ta thượng thiên phiên ngoại quá dài cho nên lâm vào hiền giả hình thức sao?
Mặt khác, lại có bốn thiên văn bị khóa, cảm tạ nhắc nhở ta tiểu khả ái nhóm, cùng với——lofter ngươi làm ta a a a a! ! !
Chương 6 bổ thời điểm còn cùng ta nói có mẫn cảm từ! Nơi nào có mẫn cảm từ ngươi không thể trực tiếp nói cho ta sao? ! Cho tới bây giờ ta viết còn đều là nước trong a! ! !
Tìm nửa ngày thật sự tìm không thấy là nơi nào chọc đến lofter mẫn cảm điểm, chỉ có thể đem Weibo ID đặt ở bổ văn, đại gia đi Weibo lục soát đi ( nếu đại gia có thể phát hiện chương 6 cái nào là mẫn cảm từ nói có thể nói cho ta, ta thử xem có thể hay không bổ ở lofter, rốt cuộc đảo Weibo cũng rất phiền toái )
Lại nói tiếp lúc trước ta vừa mới bắt đầu ở lofter phát thời điểm, còn nghĩ tới ở Weibo lộng một phần sao lưu, nhưng là vốn dĩ ta liền không thế nào thích chơi Weibo, sau lại ngại quá phiền toái liền không có tiếp tục sao lưu đi xuống, hiện tại xem ra ta phải đem Weibo sao lưu một lần nữa nhặt lên tới a……
_________________________
Chương 81 · Tinh thần cấm chế
Này không phải Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên đột nhiên không kịp phòng ngừa mà gặp được tử vong.
Lần đầu tiên hẳn là năm đó cùng Byakuran "CHOICE" trong trò chơi thông qua tai nghe nghe thấy Genkishi tử vong, lần thứ hai là hắn lúc trước vừa mới xuyên qua lại đây, gặp được Kevin-san cùng tuổi nhỏ Reborn kia một ngày, hắn gặp được không ngừng một khối chết vào Kevin tay thi thể, lần thứ ba là hắn ở Amsterdam thấy Rieker người mang tin tức Amanda tử vong.
Nhưng nói thành thật lời nói, kia hai lần tử vong đối hắn đánh sâu vào cũng không có phi thường đại.
Năm đó Genkishi chết xác thật làm Sawada Tsunayoshi trăm mối cảm xúc ngổn ngang, nhưng lúc ấy "CHOICE" còn chưa kết thúc, Genkishi chết càng làm cho Sawada Tsunayoshi tin tưởng chặn đánh bại Byakuran ý tưởng, cũng kiên định bất di mà đi chấp hành.
Mà lúc trước những cái đó chết ở Kevin thủ hạ người, bọn họ tuy rằng cũng làm Sawada Tsunayoshi tâm sinh không đành lòng, thậm chí có một chút một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ phức tạp cảm tình, nhưng là Sawada Tsunayoshi cũng không nhận thức bọn họ, liền bọn họ tên họ là gì đều không hiểu được, nếu thật sự vì bọn họ chết bi thống không thôi, ngược lại là kiện thập phần kỳ quái sự tình.
Lần thứ ba hắn cũng bởi vì muốn chạy đến cứu Amanda đệ đệ Salmand mà đến không kịp tưởng quá nhiều.
Nhưng Parrott không giống nhau.
Lần đầu gặp được Parrott khi, cái kia tóc đỏ nam hài còn sẽ bởi vì không tín nhiệm mà đối hắn lộ ra cảnh giác bộ dáng, nhưng theo hắn cùng Wildheart nhóm dần dần quen biết, cùng Parrott quan hệ tựa hồ cũng dần dần chuyển biến tốt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...