【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 44
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục
Nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi chủ trang cố định trên top
( nho nhỏ mà phát cái bực tức ) vốn dĩ hôm nay là chuẩn bị một hơi càng hai chương, nhưng là lão bản một cái đột nhiên không kịp phòng ngừa tin tức, ta lại ở WeChat thượng tiêu hao nửa ngày tinh lực ( che mặt )
Quá hai ngày nhất định đem chương sau phát ra tới ( đỉnh nắp nồi đào tẩu )
Về nguyên sang nhân vật tóm tắt, ở chỗ này nhắc nhở một chút, chỉ có chủ yếu nhân vật có tóm tắt, nếu lên sân khấu nhân vật không có tóm tắt, không phải diễn viên quần chúng chính là pháo hôi, đại bộ phận xuất hiện một lần liền sẽ không tái xuất hiện lần thứ hai, không cần để ý
Kỳ thật vốn dĩ Amanda cùng Salmand ta đều không nghĩ cấp tóm tắt, bởi vì mặt sau liền sẽ không lại lên sân khấu, bất quá lo lắng các ngươi cách lâu lắm khả năng quên nhiệm vụ mục tiêu tên, mới thêm đi vào
_________________________
Chương 44 · Một lần rất nhỏ phản bội
'Thật sự rất đau.'
Trước kia xem điện ảnh, bên trong vai chính ăn súng thương, đều là không rên một tiếng mà nhịn xuống tới, thật giống như súng thương chỉ là lúc ấy đau một chút, hoa không được nhiều thời gian dài, vai chính liền lại có thể hành động tự nhiên, thậm chí phản sát.
Nhưng Sawada Tsunayoshi hiện tại có thể thực nghiêm túc mà nói, điện ảnh đều là gạt người.
Ăn súng miệng vết thương, ở rất dài một đoạn thời gian đều sẽ nóng rát mà đau, đau đến ngươi hận không thể trên mặt đất lăn lộn kêu rên, nếu ngươi kiên trì ở ăn súng thương sau còn tiếp tục hoạt động, thực mau liền sẽ cảm giác được thể lực giảm xuống, giống như trong thân thể nhiệt lượng cùng sức lực toàn bộ từ miệng vết thương dật tràn ra đi, cả người tựa như một con bị chọc cái động khí cầu giống nhau, nhanh chóng bẹp xuống dưới.
Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình tầm nhìn đã bắt đầu có chút biến hoa.
Nhưng hắn không thể dừng lại giảm bớt loại này mãnh liệt không khoẻ cảm, chính xác ra, hắn không có thời gian dừng lại.
"Phanh! Phanh phanh!"
Đây là vì cái gì hắn thà rằng mạo rơi xuống nguy hiểm cũng nhất định phải đi sân thượng nguyên nhân.
'Viên đạn đều bay đến đầu mặt sau a!'
Sawada Tsunayoshi thậm chí không có quá nhiều thời gian đi tự hỏi cùng phán đoán, chỉ có thể một bàn tay lôi kéo Salmand liều mạng đi phía trước chạy, hắn biết, chỉ cần hơi có tạm dừng, bọn họ hai người liền sẽ cùng nhau bị bắn thành cái sàng.
Bọn họ ở phố lớn ngõ nhỏ không ngừng chuyển biến tới tránh né phía sau các cảnh sát truy kích, nhưng thực mau, hẻm nhỏ cuối liền đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...