Chương 91. Kia khẩu súng

27 4 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 91

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Nguyên sang nhân vật tóm tắt hợp tập thỉnh đi cá nhân chủ trang cố định trên top

Bị khóa văn chương thỉnh đi chủ trang một khác hợp tập

Ta chạy theo bút bắt đầu viết áng văn này thời điểm, liền ở chờ mong hôm nay này một chương hãm hại

Này chỉ là ta một chút nho nhỏ ác thú vị, xin lỗi lạp Sawada Tsunayoshi

_________________________

Chương 91 · Kia khẩu súng

Will phạm vào cùng Rieker giống nhau sai lầm, hắn xem nhẹ Sawada Tsunayoshi trước mắt sở tiến hành cái này thực nghiệm.

Chuẩn xác mà nói, hắn đều không có cẩn thận đi tìm hiểu toàn bộ thực nghiệm quá trình liền thượng thủ chế tác cái này bắt chước thực nghiệm vật chứa, thật sự là quá mức tự tin.

Bất quá một lần thất bại cũng không tính cái gì, Will thực mau liền bình tĩnh lại, cùng Rieker triển khai một loạt Sawada Tsunayoshi căn bản không nghe hiểu học thuật thảo luận.

Lệnh người ngoài ý muốn chính là, thâm nhập hiểu biết cái này thực nghiệm quá trình cùng với thực nghiệm kết quả trước mắt trạng thái sau, Will thế nhưng minh xác hướng Sawada Tsunayoshi cho thấy, hắn đối cái này thực nghiệm kết quả cầm phi thường bi quan thái độ.

"Ta đối tử khí chi hỏa nghiên cứu đã liên tục mấy chục năm, cơ hồ từ ta lần đầu tiên thức tỉnh tử khí chi hỏa khi đó liền bắt đầu, nhưng cho tới bây giờ ta cũng không có hoàn toàn lộng minh bạch ngọn lửa bí mật." Will biểu tình thập phần nghiêm túc, cau mày, "Nguyên bản tử khí chi hỏa làm siêu khoa học phạm vi lực lượng cũng đã cũng đủ cường, nhưng ít ra loại này cường đại là trước mắt thế giới có thể thừa nhận."

"[Thế giới có thể thừa nhận], có ý tứ gì?" Sawada Tsunayoshi khó hiểu.

"Tử khí chi hỏa cường đại nữa, thế giới này cũng vẫn như cũ có được có thể cùng này so sánh, thậm chí siêu việt tử khí chi hỏa uy lực vũ khí, nào đó vũ khí sẽ cường đại đến không thể đủ chân chính vận dụng, chỉ làm uy hiếp tồn tại, đó chính là bởi vì một khi phạm vi lớn sử dụng, toàn bộ thế giới……Chính xác ra, toàn bộ tinh cầu đều sẽ thừa nhận không được."

"Chúng ta chỉ là nhân loại, cho dù thức tỉnh rồi tử khí chi hỏa, nhưng muốn làm tử khí chi hỏa cường đại đến có thể uy hiếp thế giới, đây là khả năng tính vô hạn tiếp cận với linh sự tình, kia yêu cầu tử khí chi hỏa số lượng quá mức khổng lồ, cho dù toàn thế giới tử khí thức tỉnh giả thêm ở bên nhau, sợ cũng xa xa không đủ."

"Đương nhiên, nào đó khả năng đã không ở nhân loại phạm trù nội gia hỏa ngoại trừ." Nói những lời này thời điểm, Will cười lạnh một tiếng.

Sawada Tsunayoshi lại tâm tình phức tạp, hắn đại khái có thể đoán được Will nói chính là ai.

Theo hắn cùng này một thế hệ Arcobaleno nhóm quan hệ dần dần gia tăng, có một số việc hắn cũng sẽ từ Arcobaleno nhóm trong miệng nghe nói, tỷ như……Arcobaleno nhóm có một cái suy đoán, Checker Face căn bản không phải nhân loại.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ