Chương 41. Tama

23 6 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 41

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi góc trên bên phải mục lục

Ta……có sống muốn làm

Ta có dự cảm lần này flag lại muốn hung hăng vả mặt QAQ

Nhưng là không có biện pháp, lúc sau một đoạn thời gian khả năng ta mỗi ngày muốn tiếp cận 10 điểm mới có thể về đến nhà, ngày càng thật sự thực hy sinh giấc ngủ thời gian

Ta nỗ lực một chút đi, nếu là thật sự không được……vả mặt liền vả mặt đi, rốt cuộc thân thể trạng huống quan trọng nhất

_________________________

Chương 41 · Tama

Sawada Tsunayoshi dùng đôi tay chống đầu gối đại thở dốc.

Rốt cuộc, tìm được rồi.

Sawada Tsunayoshi trước mặt là một đống màu đen nhà lầu, không có một phòng sáng lên màu đỏ đèn, tại đây phiến xa hoa truỵ lạc khu đèn đỏ thập phần thấy được.

Pidgeon, căn cứ người mang tin tức cùng tiểu nữ hài cách nói, đều có nói đến hắn là địa phương một cái không dễ chọc địa đầu xà, ở khu đèn đỏ có được rất lớn thế lực, cơ hồ có thể nói là khu đèn đỏ trước mặt thế lực nhất thịnh nhân vật, muốn nhìn thấy hắn, chỉ sợ không có dễ dàng như vậy.

Nhưng là Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình chỉ sợ không có bao nhiêu thời gian.

Từ thấy rất nhiều cảnh sát sau, Sawada Tsunayoshi trực giác, hoặc là nói hắn siêu trực cảm, làm hắn có loại đau đớn cảm giác, không ngừng ở bên tai hắn hô to: Nhanh lên! Lại không nhanh lên, liền cuối cùng cơ hội đều không có!

Sawada Tsunayoshi biết, trong tòa nhà này nhất định che giấu có bảo hộ Pidgeon bảo tiêu, xông vào đi vào có rất lớn nguy hiểm, nhưng là hiện tại hắn, đã không có lựa chọn khác, hắn chỉ có thể căng da đầu thượng.

……

Pidgeon là một cái diện mạo thập phần anh tuấn nam nhân, từ lên làm khu đèn đỏ lão đại sau, làm người từ từ kiêu ngạo lên, thủ hạ bảo tiêu cùng tiểu đệ sẽ vì hắn bãi bình hết thảy vấn đề.

Ở khu đèn đỏ, có rượu, có nữ nhân, có địa vị, Pidgeon mỗi ngày đều có thể quá sống mơ mơ màng màng nhật tử.

Nhưng là hôm nay tựa hồ không quá giống nhau.

Liền ở Pidgeon say khướt mà cùng mấy người phụ nhân trái ôm phải ấp thời điểm, ngoài cửa truyền đến đánh nhau thanh âm.

Pidgeon ngẩng đầu, nhìn về phía môn phương hướng: "Uy, nói nhao nhao cái gì đâu? !"

Bên ngoài thanh âm thực mau liền bình ổn, nhưng là rồi lại an tĩnh đến lệnh người bất an.

Pidgeon lông mày ninh ở bên nhau, đứng dậy, một bên hùng hùng hổ hổ một bên chuẩn bị đi ra ngoài nhìn xem.

Liền ở ngay lúc này, cửa mở, một người từ bên ngoài đi đến.

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ