【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 4
Gia sư đồng nghiệp
Chủ CP vì R27, không có phó CP
Tồn cảo trong lúc ngày càng, tồn cảo hao hết sau không định kỳ đổi mới
_________________________
Chương 4 · Giơ tay có thể với tới tử vong
Rất nhiều năm trước, Bermuda bị Checker Face sở lừa, ở không hiểu rõ dưới tình huống trở thành Arcobaleno, lại ở không hiểu rõ dưới tình huống bị làm khí tử vứt bỏ, một mình một người tự sinh tự diệt.
Này có lẽ chính là hắn mệnh.
Chính là hắn không cam lòng, hắn không cam lòng!
Hắn hận cái kia tùy ý thao túng chính mình nhân sinh mặt nạ hỗn đản, càng hận chính mình vì cái gì quá mức nhỏ yếu, thậm chí vô pháp đem chính mình vận mệnh nắm giữ ở chính mình trong tay.
Hắn, không cam lòng a……
Chính là như vậy không cam lòng, làm hắn ở gần chết là lúc, cơ hồ liền phải thấy Tử Thần đứng ở chính mình trước mặt thời điểm, hắn muốn đối Checker Face báo thù tâm, khiến cho hắn đạt được trọng sinh. Không chỉ có đạt tới tử khí đỉnh điểm, còn được đến đêm chi viêm, sáng lập Vindice.
Nhưng là, tử khí đỉnh điểm, cũng không phải đơn giản như vậy một loại cách nói.
Nói đến cùng, tử khí chi hỏa bản thân chính là một loại đến từ chính "Chết" thần kỳ lực lượng, loại này lực lượng thập phần cường đại, nhưng là đồng thời cũng thập phần nguy hiểm.
Trên thế giới này, được đến cái gì liền nhất định phải mất đi cái gì, đây là vô pháp thay đổi chân lý. Được đến giống tử khí chi hỏa cường đại như vậy lực lượng, liền phải trả giá nhất định đại giới.
Mà cái này đại giới, chính là có khả năng đã đến tử vong.
Tử khí chi hỏa càng thêm cường đại cùng thuần túy, tử khí chi hỏa người sử dụng cũng liền ly tử vong càng gần một bước.
Đương nhiên, tử khí chi hỏa cường độ là cùng người sử dụng giác ngộ tương quan liên, chỉ có cường đại giác ngộ cùng lực lượng tinh thần, mới có thể đủ đánh thức càng cường đại hơn ngọn lửa, chỉ cần giác ngộ cũng đủ cường đại, lý luận thượng, vô luận cỡ nào cường đại tử khí chi hỏa, đều là có thể bị khống chế.
Nhưng có một loại tình huống ngoại lệ, đó chính là tử khí đỉnh điểm.
Đỉnh điểm, đại biểu chung điểm, nhân loại nếu đem chính mình tử khí thức tỉnh đến này một cảnh giới, như vậy "Chết" lực lượng cũng sẽ đạt tới đỉnh điểm.
Tới rồi cái này cảnh giới, vô luận nhân loại ý chí cùng giác ngộ có bao nhiêu cường đại, đều đã vô pháp lại khống chế được loại này "Chết" lực lượng cụ hiện hóa——Tử khí chi hỏa.
Đạt tới tử khí đỉnh điểm tử khí chi hỏa, sẽ giống như nở rộ yêu hoa giống nhau, long trọng mà mỹ lệ, nhưng này đại giới, chính là người sử dụng tánh mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=3501033 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Ai cười ta cười ngớ ngẩ...