Chương 152. Rơi vào ai tay?

11 3 0
                                    

【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên a · Chương 152

Gia sư đồng nghiệp

Chủ CP vì R27, không có phó CP

Trước văn thỉnh đi lên phương hợp tập

Đang làm cái này vở phía trước ta là thật không nghĩ tới như vậy phiền toái

Trước mắt vở còn không có phát ra, ta chỉ cầu nguyện ta cùng xưởng in lôi kéo có thể thuận lợi một chút

Còn muốn vở, cùng với nghỉ hè muốn đổi địa chỉ tiểu khả ái nhóm thỉnh mau chóng cùng ta liên hệ, QQ đàn ở cá nhân chủ trang cố định trên top

Hỏng mất trạng thái_ing……Chỉ có thể cầu nguyện nhanh lên làm ta giải quyết chuyện này đi

Gần nhất trong khoảng thời gian này vô tâm lực hồi phục bình luận, chờ ta đem vở chuyện này làm xong, hoãn một chút, lại từng điều hồi phục bình luận khu

_________________________

Chương 152 · Rơi vào ai tay?

"Bị người cầm đi……?"

Yelena nhìn vắng vẻ ngăn kéo, sắc mặt có chút khó coi.

Trong ngăn kéo nguyên bản phóng chính là Norn bên trong văn kiện bí mật——về Norn gần ba năm tài vụ chi ra kỹ càng tỉ mỉ ký lục.

Đổi làm Italy bất luận cái gì một nhà công ty hoặc cơ cấu tài vụ báo biểu mất đi, nhiều nhất cũng chính là báo nguy lập án, nghiêm trọng điểm cũng chính là ở thương nghiệp trong chiến tranh bị bắt lấy nhược điểm nhất cử vặn ngã.

Nhưng Norn không giống nhau, Norn không ngừng là một nhà đơn giản sòng bạc, càng là tổ chức bên trong tài chính hoạt động giả.

Không, càng chính xác ra, Eva phu nhân là tổ chức bên trong tài chính hoạt động giả.

Một khi tài vụ chi ra ký lục tiết lộ, liền ý nghĩa tổ chức bên trong tuyệt đại bộ phận tài chính chảy về phía đều bại lộ.

Này cũng không phải là một chuyện nhỏ.

Yelena xoay người nhìn về phía phía trước cửa sổ Eva phu nhân: "Phu nhân……"

"Ta biết." Eva phu nhân thậm chí đều không có quay đầu lại, "Kia phân ký lục đặt ở nơi đó, chính là vì để cho người khác lấy đi nó."

Yelena ngẩn ra một chút, theo sau ngược lại thả lỏng xuống dưới.

Nàng đi theo Eva phu nhân nhiều năm, phu nhân thủ đoạn nàng là rõ ràng, nếu phu nhân nói như vậy, như vậy kia phân ký lục tất nhiên là đã làm tay chân.

"Tổng muốn trước cấp con mồi nhóm một ít ngon ngọt, kế tiếp kế hoạch mới càng tốt thi triển."

Eva phu nhân hiển nhiên cũng không để ý mất đi văn kiện, cùng này so sánh với, nàng càng quan tâm mặt khác một sự kiện: "Thông tin chuyển được sao?"

Dole buông ống nghe, hơi hơi cau mày: "Không có, bên kia không có bất luận cái gì đáp lại."

Eva phu nhân không có nói nữa, không khí dần dần trầm ngưng lên.

Yelena cũng không nói chuyện nữa, nàng biết này phân thông tin thông hướng kia duy nhất một con thuyền ở Norn khống chế hạ hộ tống thuyền, đến nỗi kia con hộ tống trên thuyền đến tột cùng có cái gì……

[Đã xuất bản]【R27】 Bởi vì ta là gia đình của ngươi giáo viên aNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ